'Vòng eo 56' là 1 trong 7 phim sẽ được trình chiếu trong Tuần lễ chiếu phim Việt từ 20-31/5 trên phạm vi toàn quốc.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được CJ CGV Việt Nam tổ chức riêng biệt mà không nằm trong khuôn khổ của bất cứ LHP hay sự kiện điện ảnh đặc biệt nào. Chương trình nhằm giới thiệu những bộ phim Việt chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt.

Trong hơn 10 ngày tổ chức Tuần lễ chiếu phim Việt, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim trong đó có Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng eo 56.

{keywords}
Ngọc Trinh trong 'Vòng eo 56'

Ngoài bộ phim gây nhiều tranh cãi về cuộc đời Ngọc Trinh, tuần phim còn giới thiệu 2 bộ phim vừa mới ra rạp gồm Bao giờ có yêu nhau với cảnh nóng của Quý Bình - Minh HằngNữ đại gia - tác phẩm điện ảnh lần đầu tiên có sự góp mặt của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức công chiếu từ 20/5 sau 50 ngày ách cửa kiểm duyệt.

Bên cạnh giá vé ưu đãi và những chương trình rút thăm trúng thưởng trong Tuần lễ chiếu phim Việt, CJ CGV Việt Nam sẽ phối hợp với các đạo diễn và diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội, TP.HCM vào các ngày 21-22/5.

"Đứng trên phương diện của người làm diễn viên, tôi thấy hoạt động này rất cần thiết và ý nghĩa. Chương trình tạo điều kiện cho không chỉ các khán giả đam mê điện ảnh, mà còn cả diễn viên chúng tôi, có cơ hội được thưởng thức tác phẩm thêm nhiều lần", diễn viên Quý Bình của phim 'Bao giờ có yêu nhau' chia sẻ.
 
An Trần