Trailer phim 'Vị' (Taste) giới thiệu tại LHP Berlin 2021

Cục trưởng Cục Điện ảnh mới ký quyết định cấm phổ biến phim Vị của đạo diễn Lê Bảo sau khi hội đồng duyệt xem xét kỹ lưỡng tác phẩm này. 

Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Điện ảnh trả lời VietNamNet: "Lý do chính là phim Vị có thời gian kéo dài khoảng 30 phút trong đó có 4 nhân vật nữ lớn tuổi và 1 nhân vật nam là người Nigeria khỏa thân và sống trong một căn nhà. Mọi việc diễn ra trong căn nhà đó từ các sinh hoạt thường ngày, ăn uống, tắm gội... họ đều nude trong quá trình đó. Phim đã phạm Luật Điện ảnh, nên phải cấm".

Ông Thành cũng cho biết thêm hội đồng duyệt không thể chọn giải pháp cắt bớt trường đoạn này để cho phim ra rạp vì như vậy sẽ mất một nửa phim.  

{keywords}
Cảnh trong phim 'Vị'.

Phim Vị (Taste) từng gây chú ý khi giành giải thưởng đặc biệt của Ban giám khảo của LHP Berlin 2021 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên hồi tháng 4, nhà sản xuất phim Vị đã nhận quyết định xử phạt từ Thanh tra Bộ VH-TT-DL vì đã gửi phim này tham dự LHP Berlin tại Đức khi phim chưa có giấy phép phổ biến của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lê Bảo cũng được rất nhiều trang báo chuyên về phim ảnh uy tín phân tích, nhận xét là một giấc mơ gây sốt về cảm giác xoay quanh một người đàn ông Nigeria sống chung với bốn phụ nữ Việt Nam tại TP.HCM.

Mỹ Anh

'Hương vị tình thân' tập 61, Nam thất thểu về nhà sau chuyến đi nghỉ với Long

'Hương vị tình thân' tập 61, Nam thất thểu về nhà sau chuyến đi nghỉ với Long

Không rõ đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người mà Nam xách va ly về nhà sớm hơn dự định sau chuyến đi nghỉ với Long trong 'Hương vị tình thân' tập 61.

Những nhân vật mới sắp gây sóng gió cho 'Hương vị tình thân'

Những nhân vật mới sắp gây sóng gió cho 'Hương vị tình thân'

'Hương vị tình thân' phần 2 không chỉ chứng kiến chuyện tình sóng gió của Long - Nam mà sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật 'đến từ quá khứ'.