Trong tập 28 Phố trong làng lên sóng tối 17/12, sau khi chịu kỷ luật vì mắc sai phạm khi làm nhiệm vụ, Đông (Đức Hiếu) được về thăm nhà 2 ngày.

Trong cuộc nói chuyện, bố Đông có nói việc của con trai ông là phải ngồi bàn giấy, hậu cần. Khi Đông thắc mắc, tại sao bố còn khuyên mình làm đơn tình nguyện xuống xã Tân Xuân, bố Đông đáp lại: "Đấy chỉ là nơi để anh rèn luyện trước khi tìm được một chỗ tử tế".

Bố Đông cũng bàn chuyện vợ con của anh. Ông cho biết đã ngắm được cho con trai một mối. "Con bé học đại học ở Hà Nội, đang làm ở ủy ban tỉnh, nhà nề nếp. Đợt này anh được nghỉ 2 ngày, mai đi xem mặt, nếu ưng tôi sẽ tính", bố Đông nói với con trai.

Cũng trong tập này, Nam (Anh Tuấn) bàn chuyện với cấp dưới về một nhân vật mới là Long - tội phạm trong một vụ trộm gần đây ở xã Tân Xuân.

{keywords}

Khi cấp dưới của Nam cho hay, mọi người vẫn đang theo dõi ở nhà mẹ đẻ tên Long để tìm đầu mối vụ trộm. Nam nói: "Hắn vừa trốn trại, khả năng quay lại những nơi đó là khó. Nên mở rộng một số mối quan hệ khác nữa".

Ở một diễn biến khác, Ngọc (Ngọc Anh) và Nam có cuộc nói chuyện liên quan đến sự việc của Đông.

{keywords}
'Phố trong làng' tập 28, Đông bị bố bắt đi gặp mặt

Ngọc hỏi một câu khiến Nam khó trả lời: "Nếu sau này người thân của anh không may dính tới pháp luật, buộc phải lựa chọn giữa một bên là tình cảm, một bên là công việc, anh sẽ chọn gì, ưu tiên nhiệm vụ hay lựa chọn tình thân?".

Liệu Long là ai, có liên quan gì tới những vụ trộm ở xã Tân Xuân? Đông có bị bố ép chia tay với người yêu, tập 28 Phố trong làng sẽ lên sóng tối 17/12.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 27, công an Đông bị bố ép rời khỏi xã Tân Xuân

'Phố trong làng' tập 27, công an Đông bị bố ép rời khỏi xã Tân Xuân

Ở tập 27 Phố trong làng, Đông bị bố ép rời khỏi vị trí hiện tại do mắc phải sai lầm, không hoàn thành nhiệm vụ được giao.