Phố trong làng tập 43 lên sóng tối 19/1, Hoài (Trần Vân) mang cơm tới chỗ làm cho Hiếu (Duy Hưng). Tuy nhiên, tới nơi, Hoài bị một người đàn ông gây sự, cố tình làm đổ hết cơm cô chuẩn bị cho người yêu.

{keywords}

Thấy người yêu bị bắt nạt, Hiếu chạy tới bênh vực nhưng bị người đàn ông kia cố tình mỉa mai.

"Một thằng đi tù về mà ăn cơm thì gọi là cơm gì?", người đàn ông gây sự nói. Hiếu tức giận đánh nhau với người này mặc Mến (Doãn Quốc Đam) can ngăn.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Nam (Anh Tuấn), Đông (Đức Hiếu) và Hoàng (Duy Khánh) có cuộc họp bàn về công việc ở xã Tân Xuân. Cả ba bàn về những tranh chấp liên quan tới dự án resort Tân Xuân. Hiếu và Mến cũng có liên quan vì mảnh đất của cả hai người này nằm trên trục mở đường sát khu resort. Điều đáng nói, chủ nhân khu resort này là một người rất thân thiết với mẹ Ngọc (Ngọc Anh).

Cũng trong tập này, bà Mây (Thu Huyền) tỏ ra khá vui mừng khi Ngọc và Nam yêu nhau. Khi thấy Ngọc không muốn mẹ liên quan hay nói chuyện với Nam, bà Mây hứa sẽ không làm gì để con gái phải xấu hổ trước mặt người yêu.

"Con gái của mẹ yêu thật rồi. Con không còn cáu mẹ như xưa nữa. Mẹ phải cảm ơn Nam nhiều. Mẹ hứa không làm gì để con xấu hổ. Mẹ chỉ cần con yêu thương bản thân, đừng vì lý do gì mà chối bỏ tình yêu của chính mình", bà Mây nói với con gái.

Liệu Hiếu có gặp rắc rối khi vừa ra tù đã đánh nhau? Diễn biến chi tiết tập 43 Phố trong làng sẽ lên sóng tối nay, 19/1 trên VTV1.

Hà Lan

'Phố trong làng' tập 42, Mến quỳ gối, tự tát mong vợ tha thứ

'Phố trong làng' tập 42, Mến quỳ gối, tự tát mong vợ tha thứ

Ở Phố trong làng tập 42, Mến đã quỳ gối, tự tát vào mặt mình rất đau để xin lỗi, mong vợ con sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của mình từ trước tới nay.