Trong Phố trong làng tập 5 lên sóng tối nay, 12/11, Hoài (Trần Vân) sau khi cảm nắng Nam (Anh Tuấn) đã chở một chiếc giường xếp đến tận trụ sở công an cho anh. Cô nàng định ngồi lỳ ở đó chờ Nam về nhưng bị Đông (Đức Hiếu) và Hoàng (Duy Khánh) khiêng đi. Hoài cuối cùng cũng chịu về nhưng vẫn hẹn sẽ quay lại để lắp giường. Biết Hoài đến nên Nam đã phải tránh mặt đi chỗ khác và chỉ khi được báo Hoài đã đi mới dám lộ diện. 

{keywords}

Trong khi đó, Nam bất ngờ lái xe đưa Ngọc (Ngọc Anh) về nhà khiến cô rất bất ngờ vì anh biết nhà cô. Khi Nam thắc mắc vì sao Ngọc không ở cùng với mẹ là tú bà Mây (Thu Huyền), Ngọc nói: "Chuyện mẹ con tôi cả làng này biết mà. Nếu anh muốn tìm hiểu cũng không khó". 

{keywords}

Còn Mến (Doãn Quốc Đam) bị ông Trung (NSƯT Đình Chiến) mắng vì dám đánh vợ phải đi trạm xá. Tuy nhiên, trong lúc vẫn rượu lơ mơ, Mến khăng khăng rằng mình không đánh và có màn giải thích màn ném ấm nước vào đầu vợ rất "cồng kềnh" khiến ông Trung ngao ngán. 

{keywords}

Nam có thoát khỏi sự săn đuổi của Hoài? Lý do vì sao Ngọc và mẹ không ở với nhau? Diễn biến chi tiết Phố trong làng tập 5 lên sóng VTV1 tối nay 12/11. 

Ngọc Nhi 

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam lên tiếng về chuyện cạo đầu trọc lốc

Doãn Quốc Đam cho rằng việc anh cạo đầu vì vai diễn mới không phải "hy sinh".