Trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' 

Chiều 12/4, phim truyền hình Hương vị tình thân đã ra mắt truyền thông tại Hà Nội. Đây là dự án phim trọng điểm của VFC trong năm 2021 với sự góp mặt của một ê kíp hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt mới trên truyền hình. 

Hương vị tình thân đánh dấu sự tái xuất của cặp đôi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và quay phim Trần Anh Phương từng vô cùng thành công với Về nhà đi con 2 năm trước.

{keywords}
 Ê kíp hùng hậu của bộ phim ra mắt chiều 12/4. 

Tác phẩm quay tụ nhiều gương mặt được yêu thích trên truyền hình như: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ... cùng những diễn viên gạo cội như NSND Như Quỳnh, Công Lý, Quách Thu Phương, Tú Oanh và đặc biệt là Võ Hoài Nam sau 16 năm vắng bóng.

Phim xoay quanh Phương Nam (Phương Oanh), một cô gái cá tính, bất ngờ phát hiện mình chỉ là một đứa trẻ được nhận nuôi. Từ đó, một loạt biến cố xảy đến với cô. Ông Tuấn (NSND Công Lý) - bố nuôi của Nam bất ngờ gặp nạn. Bà Bích (Tú Oanh) - mẹ nuôi của Nam trốn chạy, để lại cho cô một khoản nợ lớn. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) - cha đẻ của Nam xuất hiện trở lại sau 20 năm chịu án tù. Tình yêu của Nam và Long (Mạnh Trường) cũng không suôn sẻ khi bị nhiều người phản đối. 

Phương Oanh và hai ông bố trên phim do NSND Công Lý và Võ Hoài Nam đóng.

Có lúc tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với Nam nhưng cuộc đời giang hồ của ông Sinh lại làm cuộc sống của cô chao đảo vì những ân oán chồng chéo không thể ngờ tới. Nam phải đứng trước nhiều quyết định, lựa chọn gia đình cô vừa gây dựng hay từ bỏ người cha tù tội luôn bảo vệ cô. 

Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của Phương Oanh và Mạnh Trường kể từ phim Ngược chiều nước mắt. Nữ diễn viên từng thừa nhận Mạnh Trường là nam diễn viên cô hợp tác ăn ý nhất. Chia sẻ tại buổi ra mắt phim, Phương Oanh vô cùng phấn khích vì lần đóng cặp này.  

Phương Oanh chia sẻ về lần hợp tác với Mạnh Trường

"Anh Mạnh Trường đúng là người bạn diễn mà Oanh cảm thấy thích đóng cùng nhất. Tuy là ngày trước hai anh em làm chung phim Ngược chiều nước mắt không được là một cặp nhưng diễn cùng nhau không ít. Oanh thích cách tương tác của anh Trường. Chính vì thế khi biết phim Hương vị tình thân anh Trường đóng vai nam chính, Oanh cảm thấy rất vui, thích, phấn khích và cũng cảm thấy rất may mắn khi có một bạn diễn nam đóng cùng mình một phim rất dài hơi hơn 100 tập. Và anh Trường cũng rất đẹp trai nữa". 

{keywords}
Phương Oanh và Mạnh Trường thường chia trao đổi với nhau trong cuộc họp báo.

Còn Mạnh Trường chia sẻ: "Có thể nói Phương Oanh và vai diễn lần này trong phim có nhiều đất cho cả Trường và Oanh. Trước cũng có một vài bộ phim khác nhưng thường là mình sẽ vào vai người thứ ba nhưng vai diễn này có nhiều màu sắc về chuyện tình cảm. Tình cảm của Long và Nam cũng khác với mô tuýp các bộ phim gần đây là lãng mạn ngôn tình một chút nhưng cặp Long và Nam không như vậy mà sẽ đời hơn, gần gũi hơn và có thể nói có nhiều điểm thú vị và vui". 

Mạnh Trường chia sẻ về vai diễn người yêu Phương Oanh 

{keywords}
NSND Công Lý và Hoàng Anh Vũ, Thu Quỳnh và Quách Thu Phương.  
{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Võ Hoài Nam.  
{keywords}
 Phương Oanh tăng cân nhiều so với lần ra mắt phim 'Lựa chọn số phận' 1 năm trước. 
{keywords}
 Mạnh Trường tiếp tục thay đổi ngoại hình sau 'Hồ sơ cá sấu' để vào phim mới. 
{keywords}
 Quách Thu Phương trở lại sau vai diễn bà mẹ trong 'Đừng bắt em phải quên'. 
{keywords}
 NSND Như Quỳnh tái xuất với vai ghê gớm. 
{keywords}
 Thu Quỳnh tiếp tục trở lại với một vai cá tính. 
{keywords}
 Diễn viên Tú Oanh tái xuất màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. 
{keywords}
 Hoàng Anh Vũ gần đây tham gia phim Về nhà đi con, Những ngày không quên. 

Hương vị tình thân dự kiến dài 120 tập, lên sóng vào 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 19/4. 

Quỳnh An 

Những chiếc túi hiệu đắt đỏ yêu thích của Phương Oanh

Những chiếc túi hiệu đắt đỏ yêu thích của Phương Oanh

Bên cạnh tài năng diễn xuất, phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh cũng là yếu tố giúp nữ diễn viên Phương Oanh ghi điểm trong mắt người hâm...