{keywords}
Thời gian qua Phương Oanh sụt cân vì công việc quá tải. 

Cùng với Bảo Thanh, Phương Oanh cũng mới tuyên bố sẽ dừng đóng phim một thời gian. Trước thắc mắc của khán giả Phương Oanh chia tay màn ảnh trong lúc tên tuổi đang hot có phải để lấy chồng, nữ diễn viên thông tin với VietNamNet: "Tôi tạm nghỉ không nhận dự án nào trong vòng 1-2 năm tới để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và cũng muốn lắng lại để dành thời gian cho gia đình, cho bố mẹ chứ không phải chồng con gì đâu. Tôi có phải nghỉ để lấy chồng đâu. Tôi vẫn muốn hưởng cuộc sống độc thân tự do tự tại và vẫn còn yêu cuộc sống độc thân lắm nên chưa nghĩ đến chuyện đó".

2 năm qua Phương Oanh liên tục góp mặt trong các dự án phim nối sóng nhau như: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên và gần đây nhất là Lựa chọn số phận. Hiện nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn tiếp tục quay và dự kiến phải 2 tháng nữa mới kết thúc vai Thiên Trang trong Lựa chọn số phận. "Tôi còn làm phim khoảng 2 tháng nữa mới xong và tôi đã lên kế hoạch trong đầu làm gì, dành thời gian thế nào cho bản thân, trùng tu nhan sắc, về với bố mẹ, riêng kế hoạch tận hưởng của tôi đã mất 1-2 năm rồi".

{keywords}
 Phương Oanh trong vai Thiên Trang phim 'Lựa chọn số phận'.

Chia sẻ về lý do gần đây không còn đăng ảnh tình cảm với bạn trai liên tục như thời gian mới hẹn hò, Phương Oanh cho biết hồi mới yêu cô có cảm giác muốn chia sẻ khoảnh khắc mình đang hạnh phúc lên trang cá nhân, còn hiện tại chuyện tình cảm của nữ diễn viên đã bước vào giai đoạn "đằm đằm rồi nên tôi không muốn chia sẻ nữa. Khi nào có cột mốc nào đó thì tôi mới chia sẻ thôi".

'Quỳnh búp bê' muốn gói gọn công việc từ nay đến hết năm sau đó cô sẽ về nhà nghỉ ngơi với bố mẹ. "Bố mẹ tôi cũng lớn tuổi rồi, 2 anh chị đầu thì đã có cháu lớn hết rồi còn 2 đứa cuối, tôi thì chưa có chồng, em trai chưa có vợ, không có cháu bế nên nhìn hai ông bà lủi thủi rất thương. Vì vậy tôi quyết định dành thời gian chăm sóc bố mẹ và ở nhà vừa để gần gũi bố mẹ cho tình cảm và cũng là dịp để tôi tĩnh tâm lại", Phương Oanh tâm sự với VietNamNet.

Phương Oanh trong trích đoạn phim 'Lựa chọn số phận'

Mỹ Anh

Phương Oanh kể nỗi khổ khi đóng phim giữa trời nóng 40 độ

Phương Oanh kể nỗi khổ khi đóng phim giữa trời nóng 40 độ

Phương Oanh cùng các diễn viên phim 'Lựa chọn số phận' vẫn phải quay tiếp phim để kịp nối sóng. Nghĩ tới cảnh phải quay ngoài đường nắng nóng chật chội nữ diễn viên đã sợ.