{keywords}
 Đánh dấu thành công của vai diễn mới, cô giáo Uyên trong phim 'Cô gái nhà người ta', Phương Oanh vừa thực hiện bộ ảnh mới với concept giống hệt Angelababy. Khó có thể phân biệt được hai người đẹp trong bức ảnh này. 
{keywords}
Phương Oanh nói ê-kíp nhiếp ảnh gia Zim Lục quá ấn tượng với bộ ảnh của Angelababy do nữ nhiếp ảnh gia Chen Man thực hiện cho một tạp chí Trung Quốc phát hành số tháng 3 nên đã thuyết phục Phương Oanh chụp bộ ảnh tương tự bởi cô có gương mặt đẹp mong manh và vóc dáng phù hợp.
{keywords}
 “Mặc dù biết khi chụp bộ ảnh này, tôi dự đoán có thể sẽ bị mọi người quy chụp ê kíp học hỏi ý tưởng của người khác nhưng tôi vẫn đồng ý. Tôi cũng là một trong người yêu thích Angela Baby và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Tôi luôn theo dõi họ và học hỏi ở họ những điều tích cực”, Phương Oanh’ chia sẻ.
{keywords}
 Trong loạt ảnh, người đẹp ‘Quỳnh búp bê’ diện những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, bay bổng, khoe trọn nhan sắc mong manh nhưng không kém phần kiêu sa. 
{keywords}
 Cô hoá thân thành ‘thần tiên tỷ tỷ’, bị kìm kẹp trong không gian tù túng của tảng băng trong suốt. 
{keywords}
 Thế nhưng khi ‘tiên nữ’ dần thoát khỏi thế giới đầy u buồn, cô bỗng trở nên mạnh mẽ, đầy quyền lực.
{keywords}
 Phương Oanh cho biết, thông qua bộ ảnh, cô muốn gửi gắm thông điệp đến những người phụ nữ, hãy tự tin vào bản thân để theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân, chứ đừng giam mình trong thế giới của sự tự ti, sợ hãi.
{keywords}
 Hiện tại, nữ diễn viên 31 tuổi đang tận hưởng sự viên mãn không chỉ trong công việc mà còn cả tình yêu. 
{keywords}
 Bộ phim ‘Cô gái nhà người ta’ mà cô đóng vai nữ chính (cô giáo Uyên) đang được khán giả yêu thích. Cô cũng đã nhận lời tham gia một dự án phim truyền hình mới của VFC với một hình tượng mới khác lạ sẽ phát sóng trong năm nay. 
{keywords}
Tuy nhiên phim hiện đang dừng quay do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. 
{keywords}
Do vậy Phương Oanh vẫn bận rộn chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh trở lại. "Trước khi tham gia phim ‘Quỳnh búp bê’ và gặt hái nhiều thành công, tôi cũng từng kinh doanh. Tuy nhiên hai năm qua do mải mê đóng phim nên tôi đành phải gác lại đam mê này. Bây giờ tôi cảm thấy mình đủ khả năng để vừa làm tốt vai trò diễn viên vừa xây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng", cô thổ lộ.
{keywords}
 Kế hoạch kinh doanh của Phương Oanh không chỉ được gia đình mà bạn trai cô rất ủng hộ. 

 

{keywords}
Bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Cả hai được một người bạn chung giới thiệu cách đây không lâu. Dù mới nên duyên nhưng cả hai rất hợp nhau về tính cách, sở thích.

Clip hậu trường chụp bộ ảnh Ice Flower (Hoa trong băng) của Angelababy

Mỹ Anh

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Bạn trai hoàn hảo trong mắt tôi!

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Bạn trai hoàn hảo trong mắt tôi!

Nữ diễn viên chọn đúng ngày phụ nữ tỏ tình 29/2 để công bố người đàn ông của đời mình.