Clip trích đoạn tập 31 "Về nhà đi con" với màn cãi nhau của Khải và Huệ

Tập 31 "Về nhà đi con" có trích đoạn cao trào liên quan đến hai nhân vật Huệ (Thu Quỳnh) và Khải (Trọng Hùng). Điên tiết vì vợ qua đêm không về, Khải uống say ngồi chờ sẵn vợ ở quán để trút giận. Ở phân đoạn này, Khải hết đập chai rượu lại đập thớt trên bàn khiến đạo cụ vung vãi khắp nơi. Cảnh phim cho thấy nhân vật Khải bức xúc lên đến đỉnh điểm. 

Do là bộ phim thu tiếng trực tiếp nên các hành động của diễn viên hầu hết là thật để đảm độ chân thực cho mỗi cảnh quay. Nếu như ở tập 29 "Về nhà đi con" Thu Quỳnh bị hứng trọn vài cái tát mạnh của Trọng Hùng thì ở tập 31, đoàn phim lại chứng kiến cơn ghen như thật của nhân vật Khải do nam diễn viên thủ vai. 

Khi Huệ tuyên bố nên ly dị, Khải đã đập mạnh cái thớt trên bàn khiến chiếc bát đặt phía trên 'bay' ra phía quay phim đứng cách đó vài mét khiến người này ngã. Không chỉ có bạn diễn của Trọng Hùng mà cả ê kíp đều hú hồn với cảnh quay quá sức chân thực này.

Clip hậu trường cảnh này, vì quá nhập vai, Trọng Hùng đã bật mạnh đạo cụ vào quay phim

Mỹ Anh

Khán giả vây kín đoàn phim 'Về nhà đi con' khi quay cảnh Vũ đưa Thư đi đẻ

Khán giả vây kín đoàn phim 'Về nhà đi con' khi quay cảnh Vũ đưa Thư đi đẻ

Sự xuất hiện của các diễn viên phim "Về nhà đi con" đã gây náo loạn một bệnh viện ở Đông Anh, Hà Nội khi diễn phân đoạn Vũ đưa Thư đi đẻ.