- Nhà phát hành dành tặng độc giả VietNamNet 6 món quà từ bộ phim Now you see me 2 (Phi vụ thế kỷ 2).

NOW YOU SEE ME: THE SECOND ACT (PHI VỤ THẾ KỶ 2) là phần pheo tiếp theo sau phần 1 mang lại doanh thu hơn 300 triệu đô la. Nội dung chính của bộ phim vẫn xoay quanh nhóm ảo thuật Tứ Kỵ Sĩ (Four Horsemen ) với những màn ảo thuật được dàn dựng qua kĩ xảo điện ảnh rất vi diệu.

Không nằm ngoài dự đoán, phim 2 đã vượt mặt nhiều ứng cử viên khác và nhanh chóng lọt top 3 phim ăn khách nhất tại các phòng vé vào cuối tuần vừa qua. Không những vậy, siêu phẩm đình đám này còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và fan hâm mộ toàn cầu.

Không chỉ thu hút bởi các tên tuổi lớn như Jesse Eisenberg, Dave Franco, Lizzy Caplan, Mark Ruffalo Morgan Freeman, Michael Caine và Châu Kiệt Luân, bộ phim còn mang đến cho người xem những pha hành động đẹp mắt cùng nhiều màn trình diễn ảo thuật đỉnh cao, hoành tráng trên màn ảnh.

{keywords}
Ra mắt toàn cầu hôm 10/6, phần 2 đoạt doanh thu 45,8 triệu USD dịp cuối tuần qua.

Tình tiết mới của bộ phim nối tiếp phần 1 được cho là hấp dẫn khi đặc vụ FBI Dylan Rhodes bị lộ, cùng với đó là câu chuyện về nhóm ảo thuật kì bí trong phần 1 sẽ được hé lộ qua cái chết của người cha Dylan và sau đó là một tổ chức vô cùng ký bí.

PHI VỤ THẾ KỶ 2 quy tụ các diễn viên Jesse Eisenberg (“The Social Network”, “Zombieland”), Mark Ruffalo (“The Avengers”, “Shutter Island”), Woody Harrelson (“True Detective”, “The Hunger Games”), Dave Franco (“21 Jump Street”, “Neighbors”), Daniel Radcliffe (loạt phim “Harry Potter”, “Swiss Army Man”), Lizzy Caplan (“Masters of Sex”, Cloverfield), Châu Kiệt Luân, Sanaa Lathan, Michael Caine (“Inception”, “Interstellar”) và Morgan Freeman (“London has Fallen”, “Million Dollar Baby”).

{keywords}
Màn biểu diễn ảo thuật điều khiển thời tiết hấp dẫn trong Now you see me 2

Phim do đạo diễn Jon M. Chu (“Step Up 2: The Streets”, “G. I. Joe: Retaliation”) chỉ đạo thực hiện dựa trên kịch bản do Ed Solomon (“Now You See Me”, “Men in Black”) chắp bút. Nhà sản xuất của phim là Alex Kurtzman (“Transformers”, “The Amazing Spider-Man 2”), Roberto Orci (“Transformers”, “The Amazing Spider-Man 2”) và Bobby Cohen (“Now You See Me”, “Revolutionary Road”). Kevin De La Noy (“The Dark Knight Rises”, “Clash of the Titans”), Louis Leterrier và Ed Solomon giữ vai trò điều hành sản xuất của phim. Nhà ảo thuật lừng danh David Copperfield cũng tham gia trong PHI VỤ THẾ KỶ 2 với vai trò đồng sản xuất.

Nhân dịp Now You See Me 2 khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/6, nhà phát hành nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 6 món quà cho độc giả VietNamNet tại Hà Nội, gồm:

{keywords}

2 mũ

{keywords}

4 túi

Email xin vui lòng để tiêu đề "Now You See Me 2" gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của các bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hãy cho chúng tôi biết lý do vì sao bạn yêu thích loạt phim Now You See Me. Những bức thư hay nhất sẽ được chọn để trao quà. Hạn chót nhận thư là hết ngày 17/6.

H.Hoàng