Tập 17 Đừng bắt em phải quên lên sóng tối 25/6 đang được khán giả tìm kiếm và bình luận nhiều chỉ vì một cảnh phim. Sau thời gian dài gây ức chế cho người xem với sự xuất hiện của tiểu tam trung niên trơ trẽn Linh (Kim Oanh) đóng, cuối cùng khán giả cũng được thỏa mãn với pha trả đũa của Ngọc (Quỳnh Kool) - con gái của cặp Luân - Ngân mà Linh đang cố tình xen vào. 

Ngay sau khi đăng tải trên fanpage VTV giải trí, trích đoạn này nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vài giờ và thu hút cả ngàn bình luận của khán giả. Rất nhiều người xem bày tỏ sự hả hê vì màn hất nước của Ngọc giống như cú giải tỏa cho bao ức chế của họ kể từ phim phát sóng trở lại đến nay. 

{keywords}
Kim Oanh được khán giả khen diễn vai phản diện quá đạt. 

Ở ngoài đời giá mà có con như Ngọc trong phim có lẽ là niềm kiêu hãnh cho các mẹ, chúc mừng vai diễn quá đạt; Rất thích xem những pha Ngọc bật lại tiểu tam; Thật tuyệt khi hứng trọn cốc nước, tập này hay quá! Pha này hả hê nhất từ đầu phim đến giờ... là những bình luận của khán giả.

Ngoài lời khen dành cho Quỳnh Kool khán giả cũng đặc biệt khen ngợi diễn xuất quá đạt của diễn viên Kim Oanh dù vai diễn của chị bị ghét cay ghét đắng. Qua bao nhiêu phim nhưng đến phim này mới thấy tiểu tam diễn hay; Thích bà tiểu tam này diễn hay ghê á, phim nào chị này diễn cũng hay cả; Diễn viên đóng vai Linh quá đạt, xuất sắc; Cô diễn quá giỏi nên nhiều người xem không phân biệt rõ được đâu là vai diễn đâu là ngoài đời thực.... là những nhận xét dành cho Kim Oanh. 

{keywords}
Cảnh Ngọc hất nước vào mặt Linh khiến khán giả hả hê. 

Diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet hậu trường cảnh hất nước vào mặt đàn chị không phải dễ dàng.

"Tôi chỉ quay đúng một đúp là đạt trong bình thường là phải quay mấy lần. Nhưng đạo diễn và giám đốc hình ảnh phải quay các góc đảo máy nên không như các tình huống khác là chỉ làm đúng một lần là xong, cảnh này tôi phải làm 6-8 đúp gì đó. May là chị Kim Oanh đã động viên để giúp tôi yên tâm diễn cảnh đó. Nếu chị ấy không tăng thêm động lực chắc tôi không dám. Tôi xót cho bạn diễn và cũng bởi chị ấy là diễn viên gạo cội nên khi đóng tôi hơi run. Thật sự là tôi thà bị đánh chứ sợ đi đánh người lắm", nữ diễn viên nói. 

{keywords}
Quỳnh Kool và Kim Oanh trong 'Đừng bắt em phải quên'. 

Khán giả đang chờ đợi nhiều màn trả đũa nữa của Ngọc cũng như Ngân (Quách Thu Phương) dành cho Linh trong những tập tiếp theo của Đừng bắt em phải quên đang lên sóng vào thứ 4,5,6 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh

Vẻ đẹp ngây thơ của Quỳnh Kool 'Đừng bắt em phải quên'

Vẻ đẹp ngây thơ của Quỳnh Kool 'Đừng bắt em phải quên'

Nữ diễn viên sinh năm 1995 Quỳnh Kool thủ vai cô học trò Ngọc xinh đẹp trong 'Đừng bắt em phải quên' có vẻ đẹp mong manh cuốn hút.