Ngày 10/10, chương trình Section TV của đài MBC đưa tin, nữ hoàng phim 18+ Hàn Quốc Kim Min Hee và đạo diễn hơn cô 22 tuổi Hong Sang Soo vẫn có mối quan hệ bền chặt suốt 3 năm qua dù vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Theo bản tin, hồi tháng 9 vừa qua, cặp đôi này bị bắt gặp gần một gara đậu xe ở Hannam. Họ được cho là đang đi ăn trưa cùng nhau.

{keywords}
Kim Min Hee được cho là đang mang thai con của đạo diễn hơn mình 22 tuổi.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, nữ diễn viên trẻ đang mang thai con của vị đạo diễn đáng tuổi cha chú này sau nhiều năm bên nhau. Tuy nhiên, cả hai không muốn gây chú ý nên đã giữ kín.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Song bị dư luận chỉ trích vì bại lộ chuyện ngoại tình vào năm 2016. Cả hai được cho là đã phải lòng nhau sau nhiều lần hợp tác. Tháng 3/2017, Kim Min Hee và tình già chính thức công khai chuyện tình cảm mặc dư luận tố là kẻ thứ 3, cướp chồng người khác. Cô thậm chí còn bị mẹ đẻ từ mặt khi đến với vị đạo diễn U60 này.

{keywords}
Cả hai từng bị dư luận chỉ trích vì có quan hệ ngoài luồng.

Sau khi sự việc vỡ lở, Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn vợ vào tháng 11/2016 và chuyển tới sống cùng người tình tại Hannam. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quốc tế và công khai nói về mối quan hệ của mình một cách thoải mái.

Tuy nhiên, làn sóng phản đối của dư luận Hàn Quốc quá lớn khiến nữ diễn viên "Người hầu gái" bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Có thông tin cho rằng, cô phải sống tại nước ngoài một thời gian để chờ dư luận lắng xuống.

Hồi tháng 3, Kim Min Hee không có mặt tại những buổi quảng bá phim mới của Hong Sang Soo thực hiện. Trước những đồn đoán này, cả hai vẫn quyết định giữ im lặng.

Kim Min Hee (37 tuổi), là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô cũng được mệnh danh là nữ hoàng phim 18+ tại nước này với bộ phim nổi tiếng "Người hầu gái". Ngoài ra, những bộ phim khác tạo được tên tuổi của cô nàng là: "On the Beach at Night Alone", "Right Now, Wrong Then", "Very Ordinary Couple"...

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Loạt phim Việt dính bê bối vì cảnh nóng quá trần trụi

Loạt phim Việt dính bê bối vì cảnh nóng quá trần trụi

Trước Thất sơn tâm linh (Thiên linh cái), những bộ phim như Vợ ba, Thương nhớ ở ai, Bi ơi đừng sợ... cũng từng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi vì những cảnh nóng quá trần trụi.