{keywords}
Clip tin tức giả về cái chết của Tom Cruise. 

Các fan của tài tử 58 tuổi vừa được phen đứng tim vì thông tin thần tượng bỏ mạng vì chiếc thuyền bơm hơi nổ trong một cảnh quay "Điệp vụ bất khả thi 7”. Tuy nhiên rất nhanh sau đó các fan cứng của nam diễn viên đã nhanh chóng tìm ra trang phát tán thông tin ban đầu cũng chính là thủ phạm tạo ra những cái chết giả trước đó của Justin Bieber, Celine Dion cũng như nhiều ngôi sao khác. Và hiện tại không có bất cứ tin nào về cái chết của Tom Cruise trên trang BBC như hình ảnh lan truyền. 

{keywords}
Tom Cruise là một trong những ngôi sao hành động huyền thoại của Hollywood. 

Thêm vào đó, "Điệp vụ bất khả thi 7” hiện đang trong giai đoạn tiền kỳ và chưa bấm máy nên khó có khả năng gây ra chuyện động trời này cho diễn viên. Tin tức giả lan truyền khiến nhiều người hâm mộ đổ xô tìm kiếm thông tin khiến từ khóa Tom Cruise nhanh chóng lọt top tìm kiếm phổ biến tại Trung Quốc. 

Đây không phải lần đầu tiên tin tức giả về cái chết của Tom Cruise được phát đi. Nam diễn viên sinh năm 1962 nổi tiếng với các pha hành động nguy hiểm mà không cần đến diễn viên đóng thế khiến anh không ít lần đặt tính mạng của mình trước nguy hiểm.  

Trước khi chờ đợi "Điệp vụ bất khả thi 7” ra rạp vào năm sau để gặp lại nhân vật Ethan Hunt thì trước mắt các fan của Tom Cruise sẽ được thưởng thức những pha hành động mãn nhãn trong bom tấn Top Gun: Maverick (Phi Công Siêu Đẳng Maverick) dự kiến ra rạp vào 26/6/2020.

Mỹ Anh

Tom Cruise khiến fan điêu đứng vì quá ngầu trong trailer mới của 'Top Gun'

Tom Cruise khiến fan điêu đứng vì quá ngầu trong trailer mới của 'Top Gun'

Ở tuổi 57, Tom Cruise vẫn khiến fan chóng mặt với những pha hành động thót tim trong bom tấn 'Phi Công Siêu Đẳng Maverick' (Top Gun: Maverick).