{keywords}
Lên sóng năm 1998, "Đội đặc nhiệm nhà C21" là bộ phim yêu thích của nhiều bạn trẻ thời điểm bấy giờ. Phim kể về nhóm 5 người bạn học chung lớp, đam mê điều tra phá án, bao gồm: Minh tổ cú, Sơn sọ, Quang sọt, Sáng béo và Tùng quắt. Sau này có thêm cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con. Nhóm bạn lập nên một đội đặc nhiệm điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Điều khiến khán giả nhớ nhất về Hà Duy trong "Đội đặc nhiệm nhà C21" chính là cậu nhóc miệng rộng, răng sún, tài lanh, lém lỉnh sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, dễ thương. 
{keywords}
Ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn trên màn ảnh và có xuất thân trong một gia đình nghệ thuật (anh là con trai của nghệ sĩ Hương Dung) nhưng Hà Duy không theo đuổi con đường này mà chuyển hướng sang làm phi công. Mới đây, anh chàng vô tình trở thành cái tên hot trở lại khi bị nghi là nhân vật trong một clip nóng phát tán trên mạng. Tuy nhiên, Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận về sự việc.

 

{keywords}

 Diễn viên Tuấn Long vào vai Minh tổ cú - trưởng nhóm thông minh và điềm đạm. Anh gây ấn tượng với gương mặt sáng và lối diễn xuất rất tự nhiên.

 

{keywords}
Tuấn Long cũng được biết đến qua nhiều bộ phim khác như: 'Bạn cùng lớp', 'Nhà có cánh cổng sắt'... Nhưng đến năm 18 tuổi, anh rời xa màn ảnh nhỏ, trở thành công an. Hiện Tuấn Long đã kết hôn và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

 

{keywords}
Sáng béo - diễn viên Tùng Lâm thủ vai - là anh chàng có ngoại hình mũm mĩm và đôi mắt hí là nhân vật gây cười cười cho khán giả nhất trong phim 'Đội đặc nhiệm nhà C21'.

 

{keywords}
Ngoài đời, Tùng Lâm nổi tiếng với vai trò 1 vận động viên Judo và là 1 cầu thủ bóng đá phủi. Hiện tại, Tùng Lâm theo đuổi việc kinh doanh và có tổ ấm khá hạnh phúc.

 

{keywords}
Vào vai Sơn sọ - chàng lớp trưởng giỏi võ, nam diễn viên Đức Thịnh dễ dàng chinh phục tình cảm của khán giả yêu mến bộ phim. Thế nhưng, ngoài đời, anh chàng lại là người có cuộc sống nhiều thăng trầm nhất trong dàn diễn viên.
{keywords}
Sau "đội đặc nhiệm nhà C21", Đức Thịnh tham gia nhiều phim khác nhưng chỉ được đảm nhiệm vai phụ. Sau đó, anh thử sức ở lĩnh vực ca hát, sáng tác và MC nhưng cũng không thành công. Đức Thịnh kết hôn năm 2012 và đã có 2 con.

 

{keywords}
Hàn Quang Tú trong vai Quang sọt - cậu bé loắt choắt, da ngăm đen song rất lanh lợi trong việc tìm manh mối phá án. Trước đó, Tú đóng vai phụ trong phim ''Hà Nội mùa đông năm 1946'' của đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh.
{keywords}
Thành công của phim giúp Hàn Quang Tú tiếp tục tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như "Rừng đen", "Lạc lối", "Của để dành"... Năm 2008, anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội loại xuất sắc và được giữ làm giảng viên. Anh tiếp tục tốt nghiệp ngành Đạo diễn sân khấu và cao học chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu. Thầy giáo trẻ kết hôn vào đầu năm 2014 với người bạn gái chung trường Đại học và tiếp tục giữ niềm đam mê đóng phim.

 

{keywords}
Hạnh tăm tre là 1 thành viên được cả nhóm kết nạp sau khi phá vụ án hòm thư lưu. Vai diễn được giao cho diễn viên Hồng Anh thể hiện.
{keywords}
Là con gái của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, nhiều người cho rằng Hồng Anh sẽ có bàn đạp thuận lợi để trở thành ngôi sao màn ảnh nhỏ. Song, Hồng Anh chỉ tham gia vài bộ phim khác sau đó kết hôn và chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ.

 

{keywords}
Tuyết mèo con là vai diễn khá ấn tượng của nữ diễn viên Thu Trang. Cô đảm nhiệm vai diễn khi đang học lớp 9 và trở thành thần tượng của nhiều khán giả trẻ lúc bấy giờ.
{keywords}
Thu Trang cũng không lấn sâu vào điện ảnh mà kết hôn và cùng chồng quản lý việc kinh doanh. Trong số các diễn viên của 'Đội đặc nhiệm nhà C21', Thu Trang có cuộc sống khá viên mãn và đủ đầy.

 

{keywords}
Dù chỉ xuất hiện trong vài cảnh quay, Bích Huyền - thủ vai cô em gái của Minh tổ cú vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt xinh xắn và ánh mắt thông minh.
{keywords}
Năm 2012, Bích Huyền kết hôn cùng một doanh nhân người Thụy Điển. Sau lấy chồng, cô cũng góp mặt trong một số bộ phim như: "Ngoại tình với vợ", "Người đàn bà ngủ trên nóc nhà". Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên không có nhiều nổi bật.


Hà Lan

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

Nghệ sĩ Hương Dung: Nhân vật trong clip nóng không phải Hà Duy con tôi

 - Chia sẻ về việc con trai bị nghi là nhân vật chính trong clip nóng gây xôn xao mạng xã hội, nghệ sĩ Hương Dung khẳng định đó không phải con trai mình.