Mới đây, diễn viên 'Vườn sao băng' Kha Hoán Như đã lên tiếng tố đạo diễn từng đóng phim "Bao Thanh Thiên" Nữu Thừa Trạch ép khỏa thân suốt 5 tiếng đồng hồ để đóng cảnh giường chiếu. Sự việc xảy ra vào năm 2007 khi cô hợp tác với đạo diễn Nữu Thừa Trạch trong phim "Phi mã".

Theo bài chia sẻ trên trang cá nhân, cô chỉ rõ showbiz không hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ mà luôn tồn tại nhiều mặt trái. Ngoài việc là nạn nhân, Kha Hoán Như từng chứng kiến một nam diễn viên khác bị làm nhục ngay trên phim trường.

{keywords}
Kha Hoán Như từng bị ép khỏa thân 5 tiếng trên phim trường.

"Tôi muốn giữ kín câu chuyện của mình và của đồng nghiệp. Nhưng rồi tôi nhận thấy nếu không dũng cảm một lần thì mãi sống trong u mê. Rất may, bạn trai ở bên động viên tôi rất nhiều nên cuối cùng tôi đã lựa chọn nói ra sự thật này", nữ diễn viên sinh năm 1980 chia sẻ.

Kha Hoán Như diễn viên cũng nói thêm nếu cô im lặng, không khác nào tự mình thừa nhận việc bị lạm dụng như vậy là chuyện bình thường.

{keywords}
Nữu Thừa Trạch từng đóng phim "Bao Thanh Thiên".

Trước đó, làng giải trí Đài Loan đã sôi sục sự việc đạo diễn Nữu Thừa Trạch bị nhiều diễn viên nữ tố làm nhục và cưỡng bức. Sự việc khiến nam đạo diễn này phải làm việc với cảnh sát và hầu tòa.

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966 tại Đài Loan, Trung Quốc. Gia đình quyền lực, Nữu Thừa Trạch theo học tại các trường quý tộc ở Đài Loan. Năm 1993, Nữu Thừa Trạch tham gia phim 'Bao Thanh Thiên'. Nhờ đó, ông khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực truyền hình.

{keywords}
Nam đạo diễn từng phải hầu tòa vì những cáo buộc này.

Trong dàn sao Bao Thanh Thiên, Nữu Thừa Trạch là nghệ sĩ hiếm hoi ngày càng thành công và có tiếng nói tại showbiz.

Hà Lan

Thành viên Backstreet Boys bị cáo buộc cưỡng bức đồng nghiệp

Thành viên Backstreet Boys bị cáo buộc cưỡng bức đồng nghiệp

Thành viên Nick Carter của ban nhạc đình đám Backstreet Boys đang bị Tòa án Los Angeles điều tra khi bị nữ ca sĩ Melissa Schuman tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục từ khi cô 18 tuổi.