Ngày 27/5, trang QQ đưa tin nam diễn viên Hong Kong Hoàng Trạch Phong chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bà bầu lớn tuổi Trần Lệ Lệ. Trong ảnh, có thể thấy vợ Hoàng Trạch Phong bụng bầu 8 tháng, mái tóc đã hoa râm, nhưng tinh thần thoải mái và nhìn trẻ hơn tuổi 52 của cô.

Hoàng Trạch Phong năm nay 52 tuổi, anh kết hôn cùng với võ sĩ Trần Lệ Lệ đã được gần 10 năm. Cặp đôi không có con cái vì vậy từng cảm thấy rất hối tiếc. Họ còn dự tính nếu hết năm 2018 không thể sinh con tự nhiên thì sẽ nhận con nuôi. Vì vậy việc Trần Lệ Lệ 52 tuổi mới mang thai được coi là "kỳ tích".

Sao TVB khoe vo toc hoa ram, mang bau lon o tuoi 52 hinh anh 1
Cặp đôi cũng quyết định chụp một bộ ảnh kỷ niệm những tháng cuối của thai kỳ.

Trần Lệ Lệ mang thai con gái, hiện tại cô đã nặng tới 80 kg và dự sinh vào tháng 7 tới. Hoàng Trạch Phong vì quá hạnh phúc được lên chức cha nên đặt biệt danh cho con gái là "tiểu hoàng phi". Anh cũng chăm sóc vợ rất cẩn thận vì Trần Lệ Lệ là sản phụ cao tuổi.

Hiện tại, Trần Lệ Lệ đã nghỉ công tác, ở nhà dưỡng thai. Trong khi đó Hoàng Trạch Phong vừa là diễn viên phụ tại TVB, vừa quản lý lò luyện võ cho trẻ nhỏ mà vợ anh đã mở trước đó.

Dù mang thai ở độ tuổi lớn khá nguy hiểm, song cả hai vẫn quyết định nếu có thể họ vẫn muốn sinh con thứ 2.

Sao TVB khoe vo toc hoa ram, mang bau lon o tuoi 52 hinh anh 2
Vì Trần Lệ Lệ từng là quyền thủ nên họ chụp ảnh theo phong cách thể thao. Việc cô có bầu ở tuổi 52 được coi là kỳ tích.

Hoàng Trạch Phong sinh năm 1967 tại Hong Kong. Anh là nam diễn viên phụ quen mặt khán giả và từng tham gia trong nhiều bộ phim đình đám như: Xứng danh tài nữ, Nhân chứng (1999-2003), Đội điều tra đặc biệt 2, Hán Sở kiêu hùng, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Sự thật của bóng tối, Miền đất hứa, Long Phụng trà lâu, Hồ sơ tuyệt mật...

Theo Zing.vn