Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên phim "Vệ binh dải ngân hà" vui mừng thông báo tin anh đã được Katherine Schwarzenegger đồng ý khi cầu hôn cô nàng sau 7 tháng yêu nhau.

Chris Pratt đăng bức ảnh bạn gái hạnh phúc trong vòng tay anh lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn: "Katherine ngọt ngào, thật hạnh phúc vì em đã đồng ý. Anh rất vui mừng vì được cưới em. Anh tự hào vì sẽ sống chung thủy với em".

{keywords}
Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger 

Thông tin cả hai sẽ làm đám cưới khiến nhiều người bất ngờ bởi Chris Pratt (39 tuổi) và Katherine Schwarzenegger (30 tuổi) mới chỉ hẹn hò được 7 tháng, từ tháng 6/2018.

Trong khi đó, Chris Pratt mới chỉ hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là Anna Faris hồi tháng 10/2018.

Tuy nhiên, họ vẫn nhận được vô số lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt nhất là từ nữ diễn viên Anna Faris - vợ cũ của Chris Pratt. 

{keywords}
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội.

Anna Faris bình luận bên dưới bài chia sẻ của chồng cũ: "Em rất mừng cho cả hai! Chúc mừng nhé!". Nhiều người hâm mộ cho rằng lời chúc của Anna thể hiện mối quan hệ đẹp của cô với chồng cũ và vợ sắp cưới của anh.

Anna và Chris Pratt từng gắn bó 8 năm và là một trong những cặp sao đẹp đôi ở Hollywood. Họ chào đón bé Jack vào tháng 8/2012. Đến tháng 8/2017, vợ chồng Chris Pratt thông báo chia tay rồi đệ đơn ly hôn vào tháng 12. Đến tháng 10/2018, thủ tục ly hôn của họ hoàn tất.

{keywords}
Katherine Schwarzenegger là con gái của Arnold Schwarzenegger - ngôi sao của loạt phim Kẻ hủy diệt' đình đám. 

Katherine Schwarzenegger sinh năm 1989, là tác giả nhiều đầu sách viết về trải nghiệm sống của bản thân.

Cô nổi tiếng có nụ cười xinh đẹp, tươi tắn. Ngoài việc là con gái của nam diễn viên kiêm chính trị gia Arnold Schwarzenegger và nữ nhà báo Maria Shriver, cô còn là cháu họ của John F. Kennedy, Tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ. 

Hà Lan

Cuộc hội tụ chưa từng có của dàn diễn viên thuộc 'vũ trụ điện ảnh VTV'

Cuộc hội tụ chưa từng có của dàn diễn viên thuộc 'vũ trụ điện ảnh VTV'

22 diễn viên đình đám xuất hiện trong hàng loạt bộ phim hot phát sóng trên VTV năm qua cùng tham gia trong một chương trình Tết.