Tết này, Metiz Cinema - cụm rạp 5 phòng chiếu cao cấp sẽ khai trương tại Đà Nẵng, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho những người yêu phim.

Metiz Cinema là “tân binh” trong thị trường phim vốn đã có nhiều tên tuổi lớn, tuy nhiên với những đầu tư về công nghệ chiếu phim cùng thiết kế đáp ứng nhu cầu giới trẻ, Metiz Cinema hứa hẹn đem đến nhiều ấn tượng cho khách hàng.

{keywords}
 

Khai trương ngày 16/02/2018 (Mùng 1 Tết Âm lịch) tại Tầng 1 Helio Center, đường 2.9, Đà Nẵng, Metiz Cinema nâng cao trải nghiệm điện ảnh của người dùng với ứng dụng công nghệ màn hình cong, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 sống động cùng dàn ghế da nhập khẩu cao cấp. 

{keywords}
 

Không gian kiến trúc của Metiz Cinema được thiết kế theo phong cách vintage, cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thân thuộc nhưng cũng không kém phần thích thú. 

{keywords}
 

Nhân dịp khai trương, Metiz Cinema đem đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 

-          Xem phim thả ga nhận 5000 bắp nước: Từ 16/02 - 19/02/2018, khi mua 02 vé xem phim trở lên tại Metiz Cinema, khách hàng đem bill đến quầy check-in để được hướng dẫn nhận quà. Với số lượng quà có hạn, chương trình ưu tiên cho khách hàng đến trước nhận ưu đãi trước.

-          Đăng ký thành viên – Nhận ngay quà khủng

{keywords}
 

Từ 16/02 – 17/03/2018, khách hàng khi đăng kí thành viên tại quầy Membership của Metiz Cinema sẽ được 01 vé tham gia chương trình bốc thăm trúng quà giá trị. Phần quà là siêu phẩm mới ra mắt - Samsung Galaxy S8 cho vị khách hàng may mắn nhất; ngoài ra 300 khách hàng đầu tiên đăng kí thẻ thành viên sẽ được tặng “Thánh sim - Phê không tưởng” của Việt Nam Mobile.

{keywords}
 

Doãn Phong