SpongeBob SquarePants là bộ phim truyền hình hoạt hình ăn khách nhất ở Mỹ, được tạo ra bởi nhà giáo dục khoa học biển Stephen Hillenburg. Tác phẩm được phát hành vào năm 1999, có nội dung xoay quanh nhân vật bọt biển Bob với những tình huống “dở khóc dở cười” và ẩn chứa nhiều bài học về cuộc sống

Series hoạt hình này mau chóng trở nên nổi tiếng sau khi phát hành mùa 2. Tính đến nay, hãng phim đã cho ra mắt mùa thứ 13 ở Mỹ và trở thành series được xếp hạng cao nhất của nhà Nickelodeon. Bên cạnh đó, hai phần phim điện ảnh về bọt biển Bob từng “đổ bộ” rạp chiếu vào năm 2004 và 2015 với các tựa đề The SpongeBob SquarePants Movie và The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, đã thu về hơn 466 triệu USD toàn cầu.

The SpongeBob Movie: Sponge on the Run (Bọt biển đào tẩu) ra mắt mùa hè năm sau sẽ là câu chuyện về hành trình phiêu lưu của bọt biển Bob đi tìm Gary –chú ốc sên “pet” cưng của mình. Khi Gary bị Poseidon bắt cóc và đưa đến Lost City của Atlantic, Bob cùng bạn thân sao biển - Patrick quyết định thực hiện nhiệm vụ giải cứu Gary khỏi kế hoạch đen tối của Poseidon.

{keywords}
Sát thủ John Wick bất ngờ xuất hiện trong hoạt hình 'Bọt biển đào tẩu'

Đặc biệt, khán giả sẽ bất ngờ với sự xuất hiện của nam diễn viên nổi tiếng Keanu Reeves trong trailer lần này. Anh thủ vai một triết nhân, sẽ giúp đỡ Bob và Patrick trong cuộc giải cứu Gary. 

Người cầm trịch tác phẩm lần này là Tom Hill – đồng đạo diễn và biên kịch. Ông là người đã viết kịch bản cho series SpongeBob từ năm 1999 và cả SpongeBob phiên bản điện ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng toàn những gương mặt quen thuộc như Tom Kenny (lồng tiếng bọt biển Bob), Bill Fagerbakke (lồng tiếng Patrick), Rodger Bumpass (lồng tiếng Squidward)…. Phần nhạc phim được sáng tác bởi Phil Collins - nhạc sĩ người Anh từng đạt 3 giải Oscar và 3 giải Quả Cầu Vàng ở lĩnh vực nhạc phim.

The SpongeBob Movie: Sponge on the Run (Bọt biển đào tẩu) dự kiến ra rạp vào 12/6/2020.

Mỹ Anh

 

4 mỹ nhân xinh như mộng của 'Những thiên thần Charlie'

4 mỹ nhân xinh như mộng của 'Những thiên thần Charlie'

Không chỉ có bộ ba nữ chính xinh đẹp, Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) 2019 còn có đạo diễn xinh không kém.