Nữ diễn viên phim đồng tính nữ 18+ 'The Handmaiden' (Cô hầu gái) đã công khai tình cảm của mình với người tình lớn tuổi tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67, bất chấp làn sóng phản đối dữ dội.

Ngày 19/2 vừa qua, Kim Min Hee đã nhận giải Gấu bạc cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67. Đây là một trong những vai diễn quan trọng, góp phần công nhận năng lực diễn xuất của nữ diễn viên 34 tuổi, với phần thể hiện chân thực của cô trong bộ phim “On the beach at Night Alone” của đạo diễn Hong Sang Soo (56 tuổi).

Kim Min Hee phát biểu khi nhận giải tại LHP Quốc tế Berlin 

Trong bài phát biểu nhận giải, cô đã công khai tỏ tình với vị đạo diễn lớn tuổi khiến công chúng thực sự phẫn nộ. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: “Tôi có được giải thưởng này là nhờ đạo diễn Hong Sang Soo. Tôi muốn dành tặng giải thưởng này đến anh như một lời cảm ơn. Em yêu anh, Hong Sang Soo”.

{keywords}

{keywords}
Kim Min Hee rạng rỡ bên người tình lớn tuổi tại LHP Quốc tế Berlin. Ảnh: Sina

Hành động của Kim Min Hee tại LHP Quốc tế Berlin được cho là sự thách thức đối với dư luận và vợ cũ của đạo diễn Hong Sang Soo. Trước đó, việc cặp đôi công khai tình tứ trên thảm đỏ tại lễ khai mạc LHP cũng đã trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn điện ảnh tại Hàn Quốc, khiến cộng đồng mạng thực sự phẫn nộ.

Cuộc tình bất chấp

Kim Min Hee đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh “Right Now, Wrong Then” vào năm 2015, do Hong Sang Soo viết kịch bản và làm đạo diễn. Tháng 9/2015, đạo diễn Hong thú nhận với vợ về việc ngoại tình và ngay lập tức dọn ra ở riêng với người tình kém tuổi. Ông cũng bày tỏ mong muốn chấm dứt cuộc hôn nhân 30 năm và thẳng thừng tuyên bố: “Anh muốn sống với cô ấy. Em hãy tìm cho mình một người đàn ông khác. Cô ấy thấu hiểu và cho anh động lực phát triển sự nghiệp”.

{keywords}

Bà Hong thực sự bị sốc và suy sụp trước sự ra đi phũ phàng của chồng mình. Chia sẻ với báo chí, bà cho biết: “Chúng tôi đã sống bên nhau hơn 30 năm, cuộc sống hôn nhân khiến mọi người đều ghen tị. Ông ấy là người đàn ông của gia đình, rất quan tâm, yêu thương vợ. Tôi tôn trọng chồng - một đạo diễn tên tuổi, và rất yêu chồng".

{keywords}

Tuyệt vọng, bà tìm tới nhà Kim Min Hee cầu khẩn cô buông tha cho đạo diễn Hong Sang Soo. Tuy nhiên nữ diễn viên phũ phàng đáp trả: “Chị nên quản lý chồng mình tốt hơn”. Đồng thời, cô thể hiện sự tức giận, mắng bà là “kẻ thần kinh” và yêu cầu người nhà can thiệp, đuổi bà ra khỏi nhà. Mẹ đẻ Kim Min Hee, người đã chứng kiến toàn bộ sự việc, khuyên bà Hong ra về và hứa sẽ thuyết phục con gái mình buông bỏ cuộc tình bất chính, giúp đạo diễn Hong về bên gia đình.

Sự phũ phàng của đạo diễn U60

Tháng 11/2016, đạo diễn Hong Sang Soo đệ đơn ly hôn vợ. Tuy nhiên, việc phân xử tại tòa gặp nhiều bất lợi bởi vợ của ông nhất quyết không đồng thuận. Chia sẻ với báo chí, bà Hong khóc trong tuyệt vọng: “Tôi sẽ không bao giờ ly dị ông ấy. Tôi sẽ chờ ông ấy cho đến chết. Tôi yêu chồng, ông ấy cũng yêu tôi. Ai cũng biết chồng tôi là người đàn ông của gia đình và ông ấy sẽ trở về thôi”.

{keywords}

Tuy nhiên, sự níu kéo của người vợ cũ không ngăn cản được đạo diễn Hong Sang Soo đến với Kim Min Hee. Cặp đôi đã quyết định sang Mỹ lưu trú để tránh áp lực từ dư luận. Một nguồn tin thân cận với đạo diễn Hong tiết lộ, ông đang lên kế hoạch thực hiện một bộ phim mới tại Mỹ. Cặp đôi đã kết hôn “chui” và chính thức sống với nhau như vợ chồng.

Cuộc tình ngang trái khiến sự nghiệp của Kim Min Hee tụt dốc không phanh. Những fan hâm mộ trung thành nhất cũng quay lưng với cô. Một vài khán giả tức giận, đã thẳng tay ném bộ sưu tập ảnh thần tượng vào thùng rác. Chương trình triển lãm ảnh do người hâm mộ nữ diễn viên thực hiện cũng bị tạm hoãn vô thời han. Các hợp đồng quảng cáo của Kim Min Hee cũng bị hủy bỏ. Các nhà sản xuất cũng tránh hợp tác với cô trong thời điểm nhạy cảm khiến nữ diễn viên chịu nhiều tổn thất.

{keywords}

Đạo diễn Hong Sang Soo đã ngừng hỗ trợ tiền học cho con gái của mình để bù đắp tổn thất về kinh tế cho Kim Min Hee. Thông tin này được vợ cũ của ông tiết lộ. Bà cho biết: “Chồng tôi, đạo diễn Hong Sang Soo nói, ông ấy không còn khả năng chi trả tiền du học cho con gái chúng tôi nữa. Cả làng giải trí Hàn Quốc đã biết mối quan hệ của ông ấy với Kim Min Hee nên cô ta không còn nhận được lời mời quảng cáo hay đóng phim nữa. Chính vì vậy, ông ấy phải chu cấp cho Kim Min Hee và bù đắp cho những tổn thất kinh tế mà cô đang phải gánh chịu”.

Dương Di