- Chân dài 23 tuổi sẽ góp mặt trong bom tấn mới của Luc Besson có tên Valerian và Thành phố Ngàn Hành Tinh.


Clip: Trailer phim

Khán giả chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bom tấn có kinh phí khổng lồ này khi được chìm đắm trong trong cuộc phiêu lưu hành động kỳ thú. Hơn nữa, bộ phim hứa hẹn sẽ là bản giao hưởng hình ảnh hoành tráng bởi kĩ xảo đồ họa được đầu tư vô cùng công phu và hậu trường quay phim với quy mô cực khủng. 

{keywords}

Valerian và Thành phố Ngàn Hành Tinh có sự quy tụ của các tên tuổi gạo cội: Clive Owen (Children of Men), Ethan Hawke (Boyhood), John Goodman (Kong: Skull Island). Bên cạnh đó, “nữ hoàng nhạc số” Rihanna và nam thần màn ảnh Hoa ngữ Ngô Diệc Phàm cũng có sự xuất hiện đặc biệt trong phim.

Đặc biệt là sự góp mặt của siêu mẫu Cara Delevingne. Trong phim, cô vào vai nữ đặc vụ Laureline cùng người đồng hành là Valerian (Dane Dehaan thủ vai) chịu trách nhiệm bảo vệ hòa bình cho cả ngân hà.

{keywords}

Qua trailer vừa được tung ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những hình ảnh đầy mãn nhãn, ấn tượng của thế giới trong Valerian đồng thời sẽ được đưa đến Alpha, một thành phố giữa không gian với những cư dân đến từ mọi ngóc ngách của vũ trụ.  

Valerian là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Luc Besson - một trong những nhà làm phim nổi tiếng nhất của Hollywood. Phim được chuyển thể từ series truyện tranh của Pháp, có tên “Valerian & Laureline” kéo dài xuyên suốt 43 năm bắt đầu từ năm 1967. Đây là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất được ví như “Star Wars” của châu Âu. 

Valerian và Thành phố Ngàn Hành Tinh dự kiến khởi chiếu ngày 28/7/2017.

Quỳnh Anh