Tập 77 "Sinh tử" lên sóng tối nay có tình huống đáng chú ý. Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) bị công an đọc lệnh tạm giam để điều tra thông tin có liên quan đến vụ án sát hại Lê Ngọc Khải ngay tại quán. Trinh liền cãi: "Sao lại như thế được? Tôi thì liên quan gì đến cái chết của ông ta chứ?". Dù công an khuyên: "Nếu cô có ý định gọi cho Mai Hồng Vũ thì tốt nhất là không nên" nhưng Trinh vẫn rút điện thoại ra bấm số. Ngay lập tức điện thoại của Trinh bị thu giữ và cô nàng bị áp giải đến cơ quan điều tra.

{keywords}
 
{keywords}
 Trinh sốc khi nghe lệnh bắt. 

Trong khi đó, Lê Hoàng (Trọng Hùng) đã thoát chết và tiếp tục bị hỏi cung. "Còn những ai được hưởng lợi trong dự án sông Giang?" Huy (Mạnh Trường) hỏi. Hoàng đáp: "Những khoản phí dùng để bôi trơn cho các quan chức có trách nhiệm thẩm định dự án, bị can không nắm được nhưng bị can chắc chắn người đứng ra phê duyệt dự án sẽ được hưởng lợi 10% từ dự án sông Giang. Cổ phần đấy được tặng mà không phải góp vốn đồng nào". Tuy nhiên Lê Hoàng toát mồ hôi khi bị hỏi ai là người được hưởng 10% cổ phần đó. 

{keywords}
Lê Hoàng sẽ khai ra điều gì bất lợi? 

Liệu Lê Hoàng có khai ra tên người phê duyệt dự án? Ai sẽ đứng ra cứu Trinh? Mai Hồng Vũ liệu có sa lưới? Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 77 lên sóng 21h tối nay, 4/3 trên VTV1.

Mỹ Anh  

'Sinh tử' tập 76, Trinh bị Vũ bóp cổ đe dọa vì dám lên mặt dạy dỗ

'Sinh tử' tập 76, Trinh bị Vũ bóp cổ đe dọa vì dám lên mặt dạy dỗ

Trinh đối mặt với cơn thịnh nộ lên đến đỉnh điểm của Mai Hồng Vũ khiến cô vô cùng sợ hãi.