Song Joong Ki, ngôi sao của 'Hậu Duệ Mặt Trời' sẽ trở lại rạp chiếu Việt 24/6 này với bộ phim 'Sói - Hồi Kết'.

{keywords}

Song Joong Ki trong phim 'Sói'

Song Joong Ki có lẽ là cái tên của xứ Kim Chi được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây sau thành công ngoài sức tưởng tượng của series Hậu Duệ Mặt Trời. Và đương nhiên, Đại uý Yoo Shi Jin sẽ là một vai diễn không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của chàng diễn viên điển trai này. Cho đến nay, số lượng phim mà Song Joong Ki tham gia không quá nhiều nhưng có một điều không thể phủ nhận đó là ở mỗi dự án, Song Joong Ki đều để lại một dấu ấn rất rõ nét, đúng như mục tiêu mà anh từng chia sẻ – đó là “được trải nghiệm nhiều nhân vật khác nhau”.

Tháng 7 tới, Song Joong Ki sẽ bắt đầu dự án tiếp theo - một vai diễn người lính trong phim điện ảnh The Battleship Island. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 'Sói'. Tuy nhiên, ngay trong tháng 6 này, “chàng Sói đẹp nhất màn ảnh” một lần nữa sẽ trở lại với phiên bản A Werewolf Boy với cái kết mới – phiên bản mới chỉ trình chiếu ở Hàn Quốc - lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 24/06 tới. 

{keywords}
Một cảnh quay lãng mạn trong phim.


Công chiếu tại Việt Nam từ năm 2012, bộ phim Sói đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi câu chuyện giả tưởng cảm động về một tình yêu thuần khiết của người và sói. Vào thời điểm đó, tuy chưa được nhiều fan hâm mộ như nhân vật Đại uý Big Boss trong ‘Hậu Duệ Của Mặt Trời’ lúc bây giờ, nhưng Song Joong-ki với diễn xuất mộc mạc đã hóa thân xuất sắc trong vai cậu bé người sói. Khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim.

Vì thế phần Sói - Hồi kết này hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khán giả, và một lần nữa sẽ mang câu chuyện tình yêu cảm động này lên màn ảnh rộng. Bộ phim như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau, thông qua những thông điệp có ý nghĩa mà khán giả sẽ ít khi nghĩ rằng có những tình cảm và sự chờ đợi ngoạn mục như vậy tồn tại trên đời.

{keywords}

An Trần