Sau Diệp - người phụ nữ mới của Thanh, Sơn - người đàn ông mới của Vân cũng sẽ xuất hiện trong tập 27 phát sóng ngày 9/6. 

Nhân vật Thanh (Anh Dũng) đã gây nhiều bức xúc cho khán giả vì thói vũ phu, tính cách bạc nhược, hồ đồ. Do đó, người theo dõi phim Sống chung với mẹ chồng thực sự ủng hộ Minh Vân (Bảo Thanh) đến với nhân vật Sơn, kết thúc cuộc hôn nhân ‘địa ngục’.

{keywords}
Nhân vật Sơn trong phim là người đàn ông lịch lãm, điềm đạm và giàu có.

Sơn trong bộ phim do Việt Anh đóng, là người đàn ông điềm đạm, lịch lãm và giàu có. Ở tập 10, dù nam diễn viên không có quá nhiều cảnh quay song đủ khiến khán giả xem phim vui mừng, hả hê. Tuy nhiên, nhân vật Sơn sẽ xuất hiện nhiều từ tập 27.

Suốt quá trình phim phát sóng, thông tin và hình ảnh về nhân vật Sơn do Việt Anh thủ vai cũng rất ít được tiết lộ.

{keywords}
Nhân vật Sơn do Việt Anh đóng sẽ xuất hiện trở lại từ tập 27. 

Tuy nhiên, ở các tập cuối, Việt Anh sẽ xuất hiện ở nhiều phân đoạn với Bảo Thanh và sẽ là người mang đến những ngày tươi sáng cho nhân vật Minh Vân sau chuỗi ngày đau khổ. 

Nhân vật Sơn do Việt Anh thủ vai là Giám đốc một công ty tư vấn thiết kế từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Dù đã vài lần gặp nhau nhưng mối duyên giữa Vân và Sơn chỉ bắt đầu khi Vân chia tay Thanh. 

Liệu Vân có bỏ qua hết được quá khứ, có đủ tự tin để bước vào một cuộc hôn nhân mới Sơn? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi khán giả theo dõi những tập cuối của 'Sống chung với mẹ chồng'.  

Hình ảnh của diễn viên Việt Anh - nhân vật đang gây sốt với vai Phan Hải trong 'Người phán xử' và sắp tới là Sơn trong 'Sống chung với mẹ chồng'

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Khác với những 'trai đẹp' khác như Hồng Đăng, Việt Anh khá chăm chút về hình ảnh.
{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những shoot ảnh gần đây cho thấy Việt Anh có gout tốt và rất hợp để đi theo hướng old-fashion men.

{keywords}

{keywords}
Dù rất hợp với hình tượng 'soái ca sơ mi trắng' trong các bộ ảnh nhưng thời trang sự kiện của Việt Anh thường là vest lịch lãm.

{keywords}
Ngay cả trong đời thường, cách ăn mặc của nam diễn viên cũng rất đàn ông, cuốn hút.

 Gia Bảo