Ở tập 28 phát sóng ngày 14/6, trong cuộc trò chuyện vui vẻ với Sơn, Vân vô tình để lộ chuyện mình đã ly hôn khi anh nhắc đến Thanh. 


{keywords}

Sau những biến cố liên tiếp trong đời, Vân đã mạnh mẽ hơn bao giờ hết để tiếp tục sống cho chính mình. Cô học cách yêu bản thân bằng việc một mình tận hưởng chuyến du lịch. Bất ngờ trong buổi đi dạo, cô bị trật chân vì mang giày cao gót quá cao. 

Như một định mệnh, chính lúc ấy Sơn xuất hiện, nhận ra Vân, tỏ rõ sự quan tâm, lo lắng và tặng Vân đôi giày mới. Sự lịch thiệp cũng như tính cách điềm đạm của Sơn đã khiến Vân có chút xao xuyến dù mới đầu cô nhất quyết không nhận quà của người lạ. 

Nhanh chóng sau đó, Sơn đã xin số điện thoại của Vân và để đền đáp ân tình Vân đã không ngại cho anh biết tên và số điện thoại. 

Đêm đó, cả hai đã có cùng dạo bộ tận hưởng tiết trời mát mẻ và có cuộc trò chuyện thú vị. Dù chỉ mới quen, nhưng Sơn đã sớm thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho Vân. Theo đó, anh được biết Vân là người làm nghề báo, công việc làm thêm cũng khá vất vả bận rộn. Vì vậy, anh khuyên cô không nên cuốn theo công việc, thi thoảng nên cùng chồng đi du lịch. 

Cuộc nói chuyện bồng nhiên 'chững' lại khi Vân vô tình tiết lộ cô đã ly hôn. Cả hai nhìn nhau với ánh mắt vô cùng bất ngờ, như thể giữa họ đã xuất hiện điểm chung nào đó. 

Về phía Thanh, dù nói lời ly hôn không do dự và rơi vào vòng tay của Diệp nhưng sau cùng anh không thể quên được vợ. Thanh gọi điện cho Vân khóc lóc thảm thiết, thừa nhận mình đã sai trong mọi viêc và vô cùng nhớ Vân, đồng thời tỏ rõ sự bế tắc trong cuộc sống. Tình nghĩa vợ chồng khiến Vân xúc động, nhưng nghĩ đến những tổn thương chồng chất,  Vân mạnh mẽ tuyên bố tình cảm của cô và Thanh đã kết thúc từ lâu. 

{keywords}
 Dù nghe Thanh gọi điện khóc lóc thảm thiết nhưng Vân vẫn mạnh mẽ buông bỏ

Ở một diễn biến khác, Trang vô cùng lo lắng khi mẹ chồng đưa con đi chơi vượt quá phạm vi nơi ở. Dù nhận được sự động viên từ chồng nhưng cô khá bất an vì nạn bắt cóc đang hoành hành và biết đâu sẽ có chuyện xảy ra. 

Biết Vân ly hôn, Sơn sẽ tìm cách đến gần hơn để chia sẻ? Điều Trang lo lắng, sợ con gái bị bắt cóc liệu có thành sự thật? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 28, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng lúc 20h45 trên VTV1, ngày 14/6. 

Quỳnh Anh