Tập 30 'Sống chung với mẹ chồng', khán giả được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc lãng mạn, cùng sự tiến triển trong tình yêu của Sơn và Vân. 


Không còn muốn giấu tình cảm, Sơn thắng thắn yêu cầu Vân thay đổi cách xưng hô vì ít nhất với cô anh cũng là người hơn tuổi. 

Hơn hết, Sơn cho rằng cách xưng hô anh - em sẽ khiến cho cả hai thân mật hơn, và Vân cũng không cần nói lời khách sáo, bởi điểu đó chỉ dành cho những mối quan hệ xã giao trong khi với Vân anh muốn tình cảm đi xa hơn thế. 


Về phía Vân, cô như rung động trước những lời chân tình, thế nên không cần do dự Vân đã đồng ý yêu cầu của Sơn khiến anh vô cùng mừng rỡ. 

Chứng kiến giây phút này, chắc hẳn khán giả sẽ cảm thấy thoả lòng và chúc phúc cho Vân, bởi sau tất cả những tổn thương chồng chất cô đã có thể mỉm cười, hạnh phúc trở lại bên người đàn ông mới. 

Nếu ở tập trước, sự đau đớn tột độ đến hoá điên của Trang vì mất con gái khiến người xem không khỏi ám ảnh thì ở tập này, niềm vui của khán giả sẽ được trọn vẹn. 

Khi cùng Vân ra ngoài, Sơn bất ngờ nhận được tin tốt lành về con gái Trang và nhanh chóng báo tin cho Vân. Theo đó, Vân được biết Đậu Phộng đã được tìm thấy và trở về an toàn. 

Vân hạnh phúc và không giấu nổi xúc động, cô nắm chặt tay Sơn, vẫn có chút ngờ vực cho đến khi được Sơn trấn an rằng cô sẽ nhanh chóng gặp lại đứa bé. 

Trong tập 31 phát sóng ngày 21/6, khán giả sẽ chứng kiến khoảnh khắc Sơn tỏ tình với Vân cũng như chuyện nhà bà Phương và cô con dâu tai quái. 

Quỳnh Anh