Thông tin Song Hye Kyo tổ chức lễ cưới trong năm 2017 được đăng tải sau khi hai thương hiệu do cô làm đại diện phát ngôn lấp lửng trên Facebook chính thức.

Mới đây, trang Facebook chính thức của một thương hiệu mỹ phẩm do Song Hye Kyo làm đại diện phát ngôn đăng tải đoạn chia sẻ gây chú ý. 

“Thiên thần của chúng tôi, Song Hye Kyo và anh ấy đã chọn được ngày tổ chức lễ cưới trong năm 2017. Thật sự hạnh phúc, chúng tôi mong rằng sẽ có ngày Thần tình yêu mang hạnh phúc đến cho chúng ta giống như cô ấy”, trích dẫn dòng trạng thái. Sau đó, trang này đã chỉnh sửa lại nội dung, bỏ đi phần nói về "anh ấy".

{keywords}
Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn tình cảm khi xuất hiện chung. Ảnh: Baeksang.

Cũng thời gian này, tài khoản Weibo của một nhãn hàng khác xác thực thông tin nữ diễn viên nổi tiếng sắp “cho khán giả ăn kẹo ngọt trong năm nay”. Nguồn tin khác tiết lộ đã có người nhận được thiệp cưới của Song Hye Kyo và chú rể cũng là người nổi tiếng.

Dù phía Song Hye Kyo chưa đưa ra bình luận chính thức nhưng người hâm mộ đã tin về một hôn lễ trong tương lai gần của cô. Tờ Kstars phỏng đoán nửa kia của cô chính là Song Joong Ki. Hai người rất ăn ý, thường xuyên gặp mặt riêng và khá thân thiết trước ống kính sau khi đóng chung trong Hậu duệ mặt trời. 

“Chắc chắn chuyện tình Song - Song là có thật”, trang này viết.

{keywords}
Thông tin về hôn lễ của Song Hye Kyo trong năm nay được chia sẻ rộng rãi. Ảnh: Nate.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính. Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối riêng tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”. 

Hôm 31/12/2016, trong đêm trao giải KBS Drama Awards, cặp sao đã nắm tay và có nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính, không ngại tin đồn tình cảm.

Trên Korea Star Daily, khi nói về Song Hye Kyo, nam diễn viên điển trai thẳng thắn: “Cô ấy là người ảnh hưởng lớn nhất đến tôi trong suốt thời gian quay phim. Cô ấy luôn quan tâm đến mọi người và cư xử hòa đồng, không hề giống một ngôi sao lớn”.

Theo Zing