Sự có mặt của hàng chục người trong đoàn làm phim và điều kiện quay không thuận lợi là những vấn đề khiến các diễn viên nản lòng khi phải thực hiện cảnh phòng the.

{keywords}

Cảnh âu yếm hay phòng the là tình tiết cao trào tạo điểm nhấn trong nhiều tác phẩm truyền hình hoặc điện ảnh. Nhưng đằng sau những màn “mùi mẫn” trước ống kính lại là nhiều tình huống cười ra nước mắt. Triệu Lệ Dĩnh khi đóng Cung tỏa trầm hương đã có không ít cảnh tình cảm với Chu Tử Kiêu.

{keywords}

Ở một phân cảnh khi Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu ân ái dưới đất, khán giả từng thắc mắc về cảm xúc thật của hai nghệ sĩ. Thực tế, đoàn phim cho hay lúc quay cảnh này trời rất lạnh. Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu theo yêu cầu kịch bản phải mặc đồ hở hang, nằm dưới sàn đất lạnh lẽo, chỉ mong sớm kết thúc cảnh phim. Hình ảnh ghi lại cho thấy nhân viên hậu trường còn phải giúp họ giữ ấm.

{keywords}

Một thao tác "âu yếm" được đạo diễn thị phạm. Việc đóng cảnh thân mật khi có sự chứng kiến của hàng chục người trong ê-kíp sản xuất là điều không hề dễ dàng. "Tôi không hề có cảm xúc nào khi đó, chỉ nghĩ làm thế nào quay thật tốt để kết thúc", Triệu Lệ Dĩnh kể.

{keywords}

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là phim gây hiệu ứng trong dịp cuối năm 2016. Khán giả chia sẻ họ như sống cùng cảm xúc của hai nhân vật do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng. Hình ảnh trên phim đẹp và ngọt ngào như trong tiểu thuyết. Nhưng nếu nhìn hình ảnh hậu trường, không ít người đã vỡ mộng. Có một câu nói: “Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” và sự thật đúng là vậy. Cảnh Dương Dương và Trịnh Sảng cùng đi đạp dưới trời xanh thực tế chỉ là sự dàn dựng.

{keywords}

Đây là phân cảnh khi Tiêu Nại nhào vào ôm Bối Vy Vy trong căn phòng. Cảnh phim đã được quay lại khá nhiều lần vì nam nữ chính không thể nhịn được cười trước sự theo sát của nhiều thành viên trong đoàn.

{keywords}

Phim Hãy nhắm mắt khi anh đến có không ít cảnh nhân vật Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa đóng hôn thô bạo Giản Dao (Mã Tư Thuần). Cảnh phim trong nhà kho khi Giản Dao bị trói và bị hôn được đánh giá đầy khiêu khích.

{keywords}

Nhưng phía sau ống kính, có thể thấy Mã Tư Thuần quỳ trên tấm xốp trắng. Quay phim còn cố tình đặt máy quay sát gương mặt hai diễn viên.

{keywords}

Hoắc Kiến Hoa giơ súng đe dọa trong khi ê-kíp chật vật ghi lại từng khoảnh khắc. "Tôi không nghĩ đây là cảnh lãng mạn, gây kích thích", tài tử thừa nhận.

{keywords}

Không kịp nói lời yêu em là một trong số ít tác phẩm Chung Hán Lương có cảnh nóng với bạn diễn. Anh cùng Lý Tiểu Nhiễm tạo nên chuyện tình nóng bỏng và cũng đầy nước mắt.

{keywords}

Không ngại cảnh hành động nhưng Chung Hán Lương thừa nhận anh sợ nhất phân đoạn quay cảnh nóng. Chỉ là một cảnh phim đơn giản đã đoàn làm phim đã phải huy động lực lượng nhân viên đông đảo, đứng bốn góc giường để lưu lại từng khoảnh khắc.

{keywords}

Hình ảnh cho thấy ít nhất bảy người trong đoàn còn lên hẳn giường để theo dõi và quay cảnh ân ái giữa Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm.

Theo Zing