- Bành Vu Yến, nam diễn viên thủ vai người hùng hành động Tân Vũ trong bom tấn “Điệp vụ tam giác vàng” là tài tử hạng A độc thân rất được yêu thích tại Hoa Ngữ.

Nhân vật Phương Tân Vũ của Bành Vu Yến trà trộn vào khu vực Tam giác vàng đầy rẫy tội ác trong một thời gian dài, phải nhanh chóng cải cải trang để thay đổi ngoại hình lúc thì tóc xoăn, lúc thì để râu quai nón, lúc lại có gò má cao nhằm tránh bị lộ thân phận hoặc trốn tránh sự theo dõi và truy lung của các thế lực đen.

{keywords}

Bành Vu Yến lột xác ngoạn mục với vai người hùng hành động Tân Vũ trong bom tấn Điệp vụ tam giác vàng hiện đang chiếu ngoài rạp.

{keywords}

Để hoàn thành tốt vai diễn nhân viên tình báo bách biến Tân Vũ, Bành Vu Yến phải bỏ ra khá nhiều công sức “đầu tư” cho vai diễn như học thêm tiếng Thái, tiếng Myanmar. 

{keywords}

Mỹ nam cơ bắp Bành Vu Yến còn được học khóa huấn luyện cách sử dụng súng ống và môn quyền Thái, học khóa đào tạo đặc biệt với chó nghiệp vụ phát hiện ma túy.

{keywords}

Bành Vu Yến có ngoại hình ăn ảnh khá giống các nam diễn viên thần tượng hiện nay. 

{keywords}

Hơn thế, anh còn là một trong những cái tên hot nhất phòng vé.

{keywords}

Điệp Vụ tam giác vàng do anh thủ vai chính phá kỷ lục doanh thu phòng vé khi trong 2 ngày thu về 100 triệu NDT tại thị trường Trung Quốc.

{keywords}

Anh còn được khen ngợi khi chịu hy sinh hình tượng đẹp mã, không ngại hóa trang xấu xí đến ngoạn mục để hóa thân vào nhân vật Tân Vũ một cách xuất sắc.

{keywords}

Với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”, Yến dễ dàng lọt vào mắt xanh của những đạo diễn nổi tiếng.

{keywords}

Sina cũng đánh giá Bành Vu Yến một bước từ diễn viên thần tượng thành ngôi sao điện ảnh, thường hợp tác với các tên tuổi lớn như Lâm Siêu Hiền, Hồng Kim Bảo, Trương Nghệ Mưu. 

{keywords}

Tại Đài Loan, Bành Vu Yến được o bế hơn Tô Hữu Bằng hay Hoắc Kiến Hoa.

{keywords}

{keywords}

Vẻ đẹp trai, nam tính với đôi mắt cuốn hút, giàu cảm xúc của Bành Vu Yến cũng khiến nhiều fan nữ ngẩn ngơ, mê mệt.

{keywords}

'Nam thần' 34 tuổi quyến rũ nhất khi biểu cảm nghiêm túc, lạnh lùng. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Trung Quốc, anh cũng thừa nhận điều này. 

{keywords}

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Bành Vu Yến luôn thể hiện trong hầu hết shoot hình từ quảng cáo đến phim, tạp chí. Bành Vu Yến là mỹ nam xuất hiện trong hàng loạt phim Hoa ngữ nổi bật gần đây.

Ngân Khuê