- Trong phản hồi chính thức của phía Hàn Quốc, đạo diễn Park Hee Jun và nam diễn viên Han Jae Suk ủy quyền cho Lý Nhã Kỳ thực hiện các biện pháp pháp lý đối với nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.

Lý Nhã Kỳ tố nhiều sai phạm của nhà sản xuất 'Thiên Đường'

Như đã đưa tin trước đó, vì dự án phim "Thiên Đường" vỡ nợ và nhà sản xuất cố tình trốn tránh đã để lại nhiều thiệt hại cho toàn bộ ekip, trong đó có đoàn làm phim Hàn Quốc.

{keywords}
Nam diễn viên Han Jae Suk và nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. 

Sau khi phía Lý Nhã Kỳ có văn bản chính thức thì mới đây, đại diện của đạo diễn Park Hee Jun và nam diễn viên 'Giày thủy tinh' Han Jae Suk cũng vừa có phản hồi về vụ việc. 

Theo đó, phía đoàn làm phim Hàn Quốc nhấn mạnh rằng theo hợp đồng ký kết thì nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân mới là cơ sở điện ảnh (hay đơn vị sản xuất) của bộ phim còn mình chỉ là đơn vị hợp tác sản xuất.

Đoàn làm phim Hàn Quốc cho biết đã thực hiện đầy đủ các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng. Trong khi đó, phía bà Hạnh Nhân liên tục có hành vi vi phạm hợp đồng.

Thông báo rã đoàn làm phim vào ngày 25/11 vừa qua khiến tất cả thành viên người Hàn Quốc trong ê-kíp bị sốc tâm lý. Chưa kể, sự im lặng của phía đối tác khiến đoàn làm phim Hàn Quốc cảm thấy thiếu sự thiện chí, tôn trọng cũng như tạo ra dư luận xấu.

Do không còn lựa chọn nào khác, đoàn làm phim Hàn Quốc đã phải trở về nước. Thậm chí, vì nhà sản xuất không thanh toán tiền nợ khách sạn gần 500 triệu đồng mà đoàn làm phim Hàn Quốc đã bị giữ hộ chiếu, không thể về nước đúng lịch trình.

Vì thế, công ty đại diện của đạo diễn Park Hee Jun và nam diễn viên Han Jae Suk quyết định ủy quyền cho Lý Nhã Kỳ giải quyết vụ việc bằng biện pháp pháp lý.

{keywords}
Đạo diễn Park Hee Jun sẽ viết 1 tâm thư để tránh dư luận xấu sau vụ việc này.

"Chúng tôi đã phải gánh chịu các hậu quả nghiêm trọng vì các hành vi vi phạm của bà Hạnh Nhân. 

Do đó, yêu cầu bà Hạnh Nhân phải thanh toán khoản phí dịch vụ còn nợ là 40% theo hợp đồng, bồi thường thiệt hại, thanh toán các khoản phạt cũng như các nghĩa vụ tài sản khác theo hợp đồng", văn bản chính thức từ đoàn làm phim Hàn Quốc nêu rõ.

Đạo diễn Park Hee Jun cũng đang soạn ra một tâm thư để nói rõ về những sai phạm của nhà sản xuất Hạnh Nhân cũng như những vất vả mà tài tử Han Jae Suk đã phải trải qua trong quá trình đóng phim ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, đoàn làm phim Hàn Quốc cũng để ngỏ một lối đi đàm phán nếu phía nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân có tinh thần hợp tác, thiện chí và tuân thủ pháp luật.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk .

Ssau khi phía Lý Nhã Kỳ và đoàn làm phim Việt Nam lên tiếng thì nhà sản xuất Hạnh Nhân vẫn bặt vô âm tín. 

Bản thân Lý Nhã Kỳ đã mất gần 6 - 7 tỷ đồng khi bỏ tiền túi vào đầu tư. Cô tức giận gọi đây là bê bối nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tương lai hợp tác làm phim của Việt Nam và quốc tế sau này.

Gia Bảo

Phim của Lý Nhã Kỳ và tài tử 'Giày thủy tinh' bị dừng vô thời hạn vì hết tiền

Phim của Lý Nhã Kỳ và tài tử 'Giày thủy tinh' bị dừng vô thời hạn vì hết tiền

Dự án phim "Thiên đường" hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Hàn Quốc do Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk - diễn viên 'Giày thủy tinh' đảm nhận vai chính bị dừng vô thời hạn vì hết tiền.

Tài tử 'Giày thủy tinh' Han Jae Suk xuất hiện điển trai bên Lý Nhã Kỳ

Tài tử 'Giày thủy tinh' Han Jae Suk xuất hiện điển trai bên Lý Nhã Kỳ

Chiều 8/10, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Han Jae Suk đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt dự án phim "Thiên đường", đóng cặp cùng Lý Nhã Kỳ.