Theo SohuLý Long Cơ vừa tiết lộ danh tính người vợ trẻ sau thời gian dài giữ kín. Vợ thứ hai của ông tên Chris Wong, năm nay 30 tuổi và là một họa sĩ có tiếng trên mạng.

Nam diễn viên từng có ý định sẽ giấu mọi thông tin về bà xã. Tuy nhiên, giờ ông muốn chủ động công khai để tránh những đồn đoán, hiểu lầm gây tổn thương người trong cuộc. 

{keywords}
Nhan sắc bà xã kém 40 tuổi của Lý Long Cơ. 

"Bà xã vốn là fan hâm mộ của tôi, từng xem phim và nhiều lần mua vé đến xem tôi biểu diễn. Tôi là diễn viên, còn cô ấy là họa sĩ nên có nhiều điểm tương đồng. Từng tuổi này tôi hạnh phúc vì có được một người bạn đồng hành rất tốt", ông chia sẻ. 

Lý Long Cơ rất yêu chiều người vợ kém 40 tuổi. Nam diễn viên cũng lo nghĩ cho tương lai của bà xã nếu không may mình qua đời đột ngột. Ông đã chuyển toàn bộ tài sản mình có gồm 7 bất động sản sang cho vợ đứng tên. 

{keywords}
Lý Long Cơ rất kín tiếng về đời tư, hôn nhân. Việc nam diễn viên chủ động chia sẻ về người vợ thứ hai vì không muốn cô vướng phiền phức. 

Tài tử thừa nhận ông mong có thêm con ở tuổi xế chiều song không cưỡng cầu. Đầu năm 2020, vợ chồng ông có tin vui nhưng em bé đã mất ngay sát ngày sinh. 

Lý Long Cơ có hai đời vợ. Người vợ đầu có với ông ba người con, sau đó họ ly hôn. Năm 2000, ông tái hôn với người phụ nữ hiện tại. Khi Lý Long Cơ kết hôn với người vợ thứ hai, dư luận bàn tán vì vợ kém ông quá nhiều tuổi, hai người "như bố con". Trước những bình luận, nam diễn viên cho biết ông bỏ ngoài tai vì hạnh phúc với tổ ấm nhỏ. 

Tài tử Lý Long Cơ sinh năm 1951, là một nghệ sĩ trực thuộc TVB. Ông được biết đến qua các phim: Tây du ký (bản TVB), Thần điêu đại hiệp 1983, Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ, Thử thách nghiệt ngã,... Do tên trùng với một vị Hoàng đế của Trung Quốc, tài tử được các đạo diễn ưu ái vào các vai có quyền thế, giàu có. Những năm gần đây dù tuổi cao sức yếu, ông vẫn miệt mài trên phim trường. 

Lý Long Cơ phong độ ở tuổi 70

Thúy Ngọc

Tài tử Lâm Gia Đống bị tai nạn cấp cứu khâu 10 mũi trên trán

Tài tử Lâm Gia Đống bị tai nạn cấp cứu khâu 10 mũi trên trán

Lâm Gia Đống bị tai nạn đập mặt vào đạo cụ trên phim trường khiến máu đầu chảy nhiều, phải cấp cứu khâu 10 mũi.