Clip Lý Quốc Lân livestream bán hàng

Theo QQ, Lý Quốc Lân gần đây nhận công việc livetream bán hàng trực tuyến cho một nhãn hàng thực phẩm. Nam diễn viên mặc bộ trang phục của Kim Luân pháp vương - vai diễn nổi bật của ông trong Thiên Long bát bộ 1998 để thu hút sự chú ý của khán giả. 

{keywords}
Lý Quốc Lân livestream 8 tiếng nhưng không bán được hàng. 

Nam diễn viên nói chuyện rôm rả, tương tác cùng MC trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, khi buổi bán hàng kết thúc ông vẫn không chốt được đơn hàng nào. Tài tử thậm chí bật khóc khi đọc được những bình luận mỉa mai mình hết thời, bán hàng kém chất lượng...

"Gần hai năm qua vì dịch bệnh và tuổi cao, số lượng vai diễn của Lý Quốc Lân trên phim rất hạn chế. Ông buộc phải tìm mọi cách bươn chải, bao gồm nhận bán hàng livestream. Dẫu vậy nếu những nghệ sĩ khác bán được rất nhiều hàng thì ông lại không có duyên ở lĩnh vực này", đại diện một nhãn hàng từng làm việc với tài tử cho biết. 

{keywords}
Tài tử mưu sinh nhiều nghề để lo cho gia đình. 

Lý Quốc Lân từng có cuộc sống khấm khá thời trẻ. Sau cuộc khủng hoảng kinh tế, ông kiệt quệ vì tiền bạc đổ vào chứng khoán. Để mưu sinh, ông phải đi làm kiếm tiền lo cho vợ và con gái. Nam diễn viên từng chia sẻ ông vừa trả hết món nợ theo mình nhiều năm. Ở tuổi xế chiều, ông làm việc để mong có chút tiền dưỡng già sau này. "Lương tâm tôi ngay thẳng, kiếm tiền từ sức lao động mình nhưng chạnh lòng khi đọc được những bình luận tiêu cực", ông nói. 

{keywords}
Các vai diễn kinh điển của Lý Quốc Lân trên màn ảnh TVB. 

Lý Quốc Lân là gương mặt diễn viên gạo cội của màn ảnh Hong Kong. Với sự nghiệp gần 50 năm, ông xuất hiện trong nhiều tác phẩm lớn, nhỏ của nhà đài TVB như Gia đình vui vẻ, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Thất vọng, Bí mật của tình yêu, Muối mặn thâm thù, Công chúa giá đáo, Cung tâm kế...

Thúy Ngọc

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Đàm Vịnh Lân tức giận khi bị tố ngủ với fan nữ kém 48 tuổi

Nam ca sĩ hàng đầu của Hong Kong phủ nhận tin có quan hệ ngoài luồng với fan nữ kém nhiều tuổi, đồng thời tuyên bố khởi kiện để bảo vệ danh dự.