Phần tiếp theo của loạt phim về Annabelle thuộc Vũ trụ kinh dị The Conjuring hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm về những năng lực thần bí mà thứ đồ chơi rùng rợn có thể thao túng được con người, đồng thời hé lộ sự mở rộng của vũ trụ điện ảnh ăn khách này trong tương lai. 

Sau khi nhốt Annabelle vào căn phòng với muôn vàn vật dụng quỷ ám khác, hai vợ chồng nhà Warren tạm biệt cô con gái nhỏ Judy Warren để lên đường thi hành nhiệm vụ bí ẩn. Vô tình được cô bạn “không biết khôn hay là dại” của cô bảo mẫu mở cửa phòng, giải phóng phong ấn, Annabelle cùng hội chị em quỷ ám quyết tâm phá đảo căn nhà mà nạn nhân trực tiếp là Judy và cô bảo mẫu Mary Ellen.

{keywords}
 Nếu nhà Marvel có Biệt đội báo thù luôn làm các fan hú hét thì sắp tới Annabelle cũng có “hội chị em bạn dì” quỷ ám của riêng mình, đảm bảo khiến khán giả phải giật mình thon thót!

Đảm nhận vai trò đạo diễn dự án là Gary Dauberman. Đây là nhà biên kịch của hai phần phim Annabelle trước đó là Annabelle (2014), Annabelle: Creation (2017) và The Nun (2018) về ác ma Valak mới đây. Tuy nhiên, Annabelle: Ác Quỷ Trở Về mới là lần đầu tiên anh ngồi trên ghế đạo diễn.

Theo chia sẻ, nội dung bộ phim mới còn có công đóng góp của nhà sản xuất James Wan, “cha đẻ” của Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring. Phim còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao quen thuộc là Patrick Wilson và Vera Farmiga trong vai cặp vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lloraine Warren.

{keywords}
Annabelle luôn gây ám ảnh trên màn ảnh. 

Nhân dịp khởi chiếu 'Annabelle Comes Home' (Annabelle: Ác Quỷ Trở Về) ngày 26/6, CJ CGV Việt Nam có một số lượng vé premiere dành tặng cho độc giả VietNamNet 10 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 24/6 tại CGV 2 miền.

Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi emai về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Annabelle - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Annabelle - SG" (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 20/6. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả nhận vé.

Mỹ Anh 

Búp bê ma 'Annabelle' trở lại màn ảnh với nỗi sợ tăng cấp

Búp bê ma 'Annabelle' trở lại màn ảnh với nỗi sợ tăng cấp

Trailer dài hơn 2 phút của phần 3 loạt phim về búp bê ma Annabelle với tựa "Ác quỷ trở về" khiến người xem rợn tóc gáy.