8 vé dự ra mắt bộ phim Sully (Cơ trưởng Sully) sẽ dành tặng bạn đọc VietNamNet 2 miền vào tối 8/9.

Đầu tháng 9 này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được thưởng thức tác phẩm điện ảnh mới nhất của bộ đôi đạo diễn – diễn viên lừng danh Clint Eastwood và Tom Hanks mang tên 'Cơ trưởng Sully'.

{keywords}
Tom Hank trong vai cơ trưởng Sully


Bộ phim kể về Chesley “Sully” Sullenberger, người hùng của nước Mỹ khi hạ cánh thành công chiếc máy bay hỏng toàn bộ động cơ trên dòng sông Hudson và cứu lấy toàn bộ 155 hành khách lẫn phi hành đoàn.

Ít ai biết được câu chuyện nối tiếp “phép màu” ấy lại là những “bới móc” từ Hội đồng điều tra để vu tội ngài cơ trưởng đã làm một điều sai trái. Mặc cho sự thật rằng 155 sinh mạng đều lành lặn bước ra khỏi chiếc máy bay, Hội đồng điều tra và các nhà chuyên gia hàng không đều nhận đình rằng Sully đã có thể điều khiển “con chim sắt không cánh” quay trở lại sân bay LaGuardia cách đó 11km.

Cơ trưởng Sully đã chở một triệu hành khách xuyên suốt 40 năm sự nghiệp, nhưng ông sẽ bị phán xử bởi 208 giây định mệnh trên chuyến bay 1549 vào ngày 15/1/2008 ấy.

Điểm đặc biệt đáng kể ở Sully chính là bộ phim đầu tiên được quay hoàn toàn bằng máy quay IMAX, đảm bảo chất lượng hình ảnh sẽ vô cùng hoàn mỹ. 'Cơ trưởng Sully' với sự tham gia của tài tử Tom Hanks, là tác phẩm tiểu sử thứ tư của Clint Eastwood sau thành công của J.Edgar (2011), Jersey Boys (2014) và American Sniper (2014).

Dựa trên cuốn hồi kí “Highest Duty” của Chesley Sullenberger với kịch bản được chắp bút bởi Todd Komarnicki, bộ phim hứa hẹn sẽ là một trong những con “át chủ bài” của hãng Warner Bros trong mùa giải thưởng điện ảnh 2017.


Trước khi công chiếu chính thức từ 9/9, CJ CGV Việt Nam có 8 vé dự công chiếu sớm bộ phim dành tặng độc giả VietNamNet.

Để có cơ hội nhận vé, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Nam diễn viên Tom Hanks từng giành Oscar cho vai diễn trong phim nào?

A. Forrest Gump 
B. Philadelphia
C. Cả hai

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Sully - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "Sully - SG" (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 6/9. Chúng tôi sẽ email thông báo trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 7/9.

Ban Văn Hóa