Nhân dịp khởi chiếu ‘Deepwater Horizon’ tại Việt Nam từ 30/9, nhà phát hành CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet có đăng ký sớm nhất 8 vé dự suất chiếu sớm của bộ phim tại hai miền vào tối 29/9. 

Quy tụ dàn diễn viên “đắt giá” của làng điện ảnh thế giới như Mark Wahlberg, Kurt Russell, John Malkovich, Gina Rodriguez, Dylan O’Brien và Kate Hudson, bộ phim về đề tài thảm họa đang là tác phẩm điện ảnh được mong chờ sẽ “lay chuyển” tất cả các phòng vé vào những ngày cuối tháng 9.

{keywords}
 
 

Ngày 20/4/2010, giàn khoan nước sâu ở ngoài bờ biển Louisiana với tên gọi Deepwater Horizon đã làm chấn động cả thế giới khi xảy ra một vụ nổ dữ dội kéo theo sự cố tràn dầu không có cách nào ngăn chặn được. Trong vòng 87 ngày, hơn 50.000 thùng dầu thô đã tràn ra bờ biển Vịnh Mexico. Đây được xem là một trong những thảm họa lớn nhất trong lịch sử khai thác dầu khí của nhân loại.

Không chỉ tái hiện lại sự kiện lịch sử này trên màn ảnh, ‘Deepwater Horizon’ (Thảm hoạ dàn khoan) sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn khác mà cả thế giới chưa từng biết đến. Bởi trước đây, những chủ đề thường được đề cập đến chỉ là xoay quanh vấn đề môi trường. Thì đây sẽ là câu chuyện dũng cảm của 126 công nhân đang làm việc trên giàn khoan vào ngày định mệnh đó.

Họ là những công nhân lành nghề đang làm việc chăm chỉ để hy vọng sớm trở về đoàn tụ với gia đình trên bờ. Nhưng đột nhiên, họ phải đối mặt với khoảnh khắc tăm tối nhất trong cuộc đời mình. Đứng giữa ranh giới của sự sống, họ phải chạy đua từng phút, đương đầu với đại dương mênh mông với những ngọn lửa hung thần, để bảo vệ và cứu lấy nhau.

 

{keywords}
 

Đặc biệt, cố vấn cho bộ phim này không ai khác chính là công nhân Mike Williams ngoài đời thật. Anh cho biết rằng anh rất ấn tượng với việc Wahlberg và các nhà làm phim đã miêu tả một cách chân thực nhất những gì mà anh đã trải qua trong thảm họa đó: “Các diễn viên và các nhà làm phim đã lột tả được mọi chi tiết cần thiết mà tôi cũng như những người sống sót đã trải qua. Mục đích lớn nhất và cũng là động lực mạnh nhất khiến tôi tham gia vào dự án này là chúng tôi muốn vinh danh 11 người đã vĩnh viễn ra đi”.

Thủ vai nam chính là chàng diễn viên kỳ cựu – Mark Wahlberg. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như Kate Hudson, Dylan O’Brien, Kurt Russell, EthanSuplee... ‘Deepwater Horizon’ cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại đạo diễn tàiba – Peter Berg – người từng rất thành công với các tác phẩm như: Collateral, Battleship, Lone Survivor…

{keywords}
Mark Whalberg và Kate Hudson trong 1 cảnh quay. 

Nhân dịp khởi chiếu Deepwater Horizon tại Việt Nam từ 30/9, nhà phát hành CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet có đăng ký sớm nhất 8 vé dự suất chiếu sớm của bộ phim tại hai miền vào tối 29/9.

Email xin vui lòng để tiêu đề "DEEPWATER HORIZON - HN" (với độc giả tại HN) và “DEEPWATERHORIZON – SG” (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 28/9. BBT sẽ email thông báo trực tiếp đến độc giả nhận vé vào sáng 29/9.

Ban Văn hoá