Độc giả VietNamNet có cơ hội xem trước bom tấn viễn tưởng 'Cỗ máy tử thần' (Mortal Engines) của nhà sản xuất 'Chúa nhẫn' Peter Jackson ngày 6/12.

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Trailer 'Vua sư tử' 2019 đạt lượng xem không thể tin nổi

Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân hoàn toàn gặp rắc rối

Bộ phim  "Cỗ máy tử thần" đang được đánh giá là một siêu phẩm đầy tiềm năng về chất lượng khiến toàn thể giới mộ điệu háo hức ngóng chờ. Một trong số những yếu tố khiến giới phê bình đặt nhiều kỳ vọng vào phim chính là sự trở lại sau 4 năm của huyền thoại Peter Jackson cùng các cộng sự vô cùng tài năng, kể từ phần cuối cùng của loạt phim The Hobbit được phát hành năm 2014. 

{keywords}

Phim lấy bối cảnh hàng trăm năm sau khi nền văn minh đã bị phá hủy bởi một trận đại hồng thủy, loài người đã thích nghi với cuộc sống mới. Các thành phố di chuyển khổng lồ đi khắp Trái đất, tìm cách cướp bóc các thị trấn nhỏ hơn.

Tom Natsworthy (Robert Sheehan) – một gã đến từ một tầng thấp hơn của thành phố London – đang phải chiến đấu cho sự sống còn của chính mình sau khi gặp kẻ đào tẩu nguy hiểm Hester Shaw (Hera Hilmar). Hai nhân cách đối lập, với hai hướng đi hoàn toàn trái ngược nhưng với sự phối hợp chặt chẽ của họ đã tạo thành một liên minh để thay đổi vận mệnh tương lai.

{keywords}

Dựa theo tiểu thuyết dài 4 phần đoạt giải về sách thiếu nhi thường niên danh giá Whitbread từ tác giả Philipp Reeve lừng danh, "Cỗ máy tử thần" gây sốt với các tín đồ điện ảnh ngay từ những ngày đầu công bố dự án. Kịch bản phim là sản phẩm tiếp theo được nhào nặn bởi cặp vợ chồng tài năng Peter Jackson – Fran Walsh và nhà biên kịch Philippa Boyens.

Câu chuyện về những thành phố khổng lồ săn lùng và chiến đấu lẫn nhau để duy trì sự sống ở thời kỳ tương lai giả tưởng này được kỳ vọng sẽ trở thành một tượng đài tiếp theo trong văn hóa đại chúng – y như những gì mà bộ ba tài năng bậc nhất Hollywood về thể loại giả tưởng đã làm được với The Lord of the RingsThe Hobbit.

{keywords}

Với Christian Rivers, lần thứ 3 ở cương vị đạo diễn này lại chính là cơ hội quý giá khi lần đầu tiên anh được “cầm trịch” cho một bom tấn điện ảnh tầm cỡ như "Cỗ máy tử thần". Nhưng với sự cố vấn từ huyền thoại Peter Jackson, cộng với một bảng thành tích dày đặc của bản thân (bao gồm tượng vàng Oscar cho giải Kỹ xảo xuất sắc nhất với King Kong), bom tấn này hứa hẹn đem đến cho khán giả một bữa tiệc đỉnh cao về thị giác nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

{keywords}

Ngoài một ê - kíp trứ danh, "Cỗ máy tử thần" còn quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng. Nữ anh hùng Hester Shaw do kiều nữ của Da Vinci’s Demons – Hera Hilmar đảm nhiệm. Đồng hành với cô sẽ là Tom Natsworthy do Robert Sheehan – nam diễn viên trẻ nổi tiếng qua loạt phim truyền hình Misfits và Love/Hate. 

Ngoài dàn diễn viên chính, bộ phim cũng có sự xuất hiện của Hugo Weaving (The Lord of the Rings, The Hobbit) trong vai trùm phản diện Valentine, Caren Pistorius (series phim truyền hình Cargo) trong vai nhà khảo cổ Pandora Shaw – mẹ của Hester, Ronan Raftery (Fantastic Beasts and Where to Find Them), Leila George (Mother), Patrick Malahide (Game of Thrones), diễn viên kỳ cựu Stephen Lang (Avatar, Don’t Breathe) và ngôi sao Hàn Quốc Jihae.

Nhân dịp khởi chiếu "Cỗ máy tử thần" (Mortal Engines) tại Việt Nam từ 7/12, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 5/12 tại hai miền. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Mortal Engines - HN' (với độc giả tại HN) và 'Mortal Engines - SG' (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 2/12. BBT sẽ thông báo trực tiếp tới độc giả nhận vé. 

MyA

Cơ hội xem ra mắt bom tấn kinh dị 'Chiến Dịch Overlord' miễn phí

Cơ hội xem ra mắt bom tấn kinh dị 'Chiến Dịch Overlord' miễn phí

8 vé dự buổi công chiếu bom tấn kinh dị "Chiến dịch Overlord" (Overlord) của nhà sản xuất đình đám J.J. Abrams sẽ dành cho độc giả VietNamNet.

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

Kaity Nguyễn cùng một số hiện tượng mạng của Việt Nam góp giọng trong phiên bản lồng tiếng của bom tấn hoạt hình "Wreck It Ralph 2" ra rạp ngày 23/11 tới.