Hãng Paramount buộc phải huỷ buổi công chiếu “Terminator: Dark Fate”, phần 6 của loạt phim "Kẻ huỷ diệt" diễn ra sáng 29/10 giờ VN vì đám cháy bùng phát ở Los Angeles, Mỹ. Vụ hoả hoạn ở Nam California sáng sớm ngày thứ 2 khiến hơn 4000m3 rừng bị thiêu rụi, hơn 10.000 hộ dân phải di tản, trong đó có cả gia đình cựu Thống đốc Arnold Schwarzenegger, cũng là diễn viên chính của phần 6 "Kẻ huỷ diệt". 

Phần 6 của loạt phim đinh đám sẽ chào đón sự trở lại của nhà sản xuất James Cameron cùng ngôi sao Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton, vợ cũ của James Cameron. Phim được đầu tư tới 185 triệu USD và được coi là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa cuối năm.

{keywords}
Arnold Schwarzenegger vẫn cực phong độ ở tuổi 74.

Nội dung "Terminator: Dark Fate” nối tiếp tập "Judgment Day" (Ngày Phán Xét) ra mắt năm 1991. Rev-9 (Gabriel Luna) sẽ là phản diện chính của phim với nhiệm vụ ám sát Daniela Ramos (Natalia Reyes). Hắn là một phiên bản Kẻ Hủy Diệt tối tân với khả năng nhân bản và biến đổi hình dạng cơ thể. Nhiều dự đoán cho rằng Rev-9 có khả năng là phiên bản nâng cấp của T-1000 (Robert Patrick) - một người máy sinh học cũng có thể dễ dàng hóa lỏng cơ thể để chữa lành tổn thương. 

"Kẻ huỷ diệt 6" được đánh giá là phần phim hay nhất kể từ phần 2 có tựa "Ngày phán xét", phần phim cuối cùng có sự nhúng tay của James Cameron. “Terminator: Dark Fate” (Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối) công chiếu chính thức từ 1/11. Tại Việt Nam, phim sẽ có suất chiếu sớm từ 31/10. 

Mỹ Anh 

'Kẻ huỷ diệt 6' siêu hot dưới bàn tay của ông hoàng phim tỷ đô James Cameron

'Kẻ huỷ diệt 6' siêu hot dưới bàn tay của ông hoàng phim tỷ đô James Cameron

Phần 6 của loạt phim 'Kẻ huỷ diệt' hứa hẹn sẽ là bữa tiệc màn ảnh thịnh soạn khi có sự hậu thuẫn của James Cameron, người đứng sau 'Avatar' và 'Titanic'.