{keywords}
Thanh Hằng gần đây liên tục góp mặt trong các dự án phim điện ảnh.  

Sau Chị chị em em, Thanh Hằng có màn tái xuất đáng trông đợi trong Quỳnh hoa nhất dạ - bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia với vai trò sản xuất. 

Chia sẻ về lý do đến với dự án này, Thanh Hằng nói cô thường bị thu hút bởi những nhân vật có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và có sự trắc ẩn trong tâm hồn: "Sau lần viếng thăm nơi thờ cúng Thái hậu Dương Vân Nga hai năm trước, Hằng rất muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh - Lê". 

{keywords}
Thanh Hằng trong vai Dương Vân Nga. 

Thanh Hằng cho rằng đây là một quyết định táo bạo, nhiều khó khăn nhưng cô muốn thử sức mình bởi Việt Nam có rất nhiều nhân vật lịch sử xuất chúng và tạo cảm hứng nhưng lại chưa có nhiều phim điện ảnh về họ.

Dù dự kiến tới đầu năm 2021 Quỳnh hoa nhất dạ mới bấm máy nhưng tạo hình Thanh Hằng trong vai Thái hậu Dương Vân Nga đã được ra mắt. Đây là hình ảnh Dương Vân Nga trong ngày cưới vua Đinh Tiên Hoàng, cũng là ngày bà chính thức được sắc phong hoàng hậu. Nhà sản xuất cho biết đây mới chỉ là tạo hình đầu tiên được hé lộ và phim sẽ đầu tư xây dựng nhiều tạo hình của Dương Vân Nga ở mỗi thời khắc quan trọng trong cuộc đời bà.

Quỳnh An

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, lần đầu tiên Thanh Sơn công bố thông tin đã chia tay vợ.