“The Foreigner” (Kẻ Ngoại Tộc) có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Thành Long và Pierce Brosnan - ngôi sao từng đảm nhiệm vai điệp viên 007.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “The Chinaman” của nhà văn lừng danh Stephen Leather, “Kẻ Ngoại Tộc” kể về Quan, một người cha có cô con gái chết trong vụ nổ bom do bọn khủng bố gây ra.

Ông đã cố tìm cách liên lạc với nhân viên chính phủ Hennesy nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Sự liều mạng của Quan có thể đe dọa được gã viên chức Hennesy nhưng không đồng nghĩa với việc có thể chiến thắng hắn. Và hơn hết, bí mật thực sự đằng sau vụ nổ bom vẫn là một ẩn số.

Trailer “Kẻ Ngoại Tộc”

Phim có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Thành Long và Pierce Brosnan. “The Foreigner” đánh dấu sự trở lại của Thành Long trong một dự án bom tấn mang tầm Hollywood kể từ sau “Kung Fu Panda 3”. Không giống với những vai diễn hài hước thời gian vừa qua, nhân vật của ông lần này có sự chuyển biến tâm lý phức tạp. Từ một người cha giàu tình thương yêu, ông biến thành một tên tội phạm nguy hiểm để đòi lại công bằng cho người thân duy nhất của mình.

{keywords}

Nam diễn viên hàng đầu Trung Quốc Thành Long

Pierce Brosnan là cái tên đã quá quen thuộc với những ai là fan hâm mộ loạt phim đình đám “Điệp Viên 007”. Brosnan thủ diễn vai James Bond trong 4 phần phim, trải dài suốt thập kỷ 90 đến đầu những năm 2000 và đều đạt được thành công vang dội. Trong “Kẻ Ngoại Tộc”, ông vào vai nhân viên chính phủ Hennesy – một kẻ toan tính, mưu mô và nhiều tham vọng. Pierce Brosnan và Thành Long sẽ mở ra trước mắt người xem một cuộc đối đầu quyết liệt.

{keywords}

Nam tài tử nổi tiếng Hollywood Pierce Brosnan.

“The Foreigner” còn được nâng đỡ bởi bậc thầy phim bom tấn hành động, người đã hồi sinh thương hiệu 007 – đạo diễn tài năng MartinCampbell. Sự kết hợp của bộ ba này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả bộ phim tuyệt vời.

{keywords}

Đạo diễn tài năng Martin Campbell.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 6/10.

Minh Thư