{keywords}
Trong 'Tình yêu và tham vọng', Thanh Sơn vào vai Sơn, giám đốc pháp chế. Anh có cảm tình với Linh do Diễm My đóng ngay từ lần đầu gặp mặt và luôn ủng hộ cô vô điều kiện.  
{keywords}
Dù biết Linh không hề có tình cảm với mình nhưng Sơn luôn thể hiện tình yêu dành cho cô với những cử chỉ ngọt ngào và sự quan tâm đặc biệt.  
{keywords}
 Lần đầu đóng cùng nhau, Thanh Sơn - Diễm My có sự tương tác tốt, đặc biệt những cảnh tình cảm. 
{keywords}
Trong suốt quá trình quay phim, Thanh Sơn - Diễm My thường xuyên thể hiện sự thân thiết sau màn ảnh. Diễm My rất hay chia sẻ những hình ảnh đời thường như ăn cơm cùng Thanh Sơn. 
{keywords}
Thời gian Diễm My ở Hà Nội, Thanh Sơn cũng thường xuyên đưa cô đi ăn và luôn tạo dáng hài hước trước ống kính selfie của Diễm My. 
{keywords}
Mỗi khi trên phim trường hai diễn viên đều thực hiện những bức ảnh hài hước và thân thiết. 
{keywords}
Diễm My chia sẻ với VietNamNet rằng Thanh Sơn là một người cởi mở và hài hước, rất thích xuất hiện trong các clip hậu trường vui. 
{keywords}
Hai diễn viên vô cùng đẹp đôi khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình và cùng thả tim trước ống kính khiến fan phát sốt. 
{keywords}
Diễm My sinh năm 1990, hơn Thanh Sơn 1 tuổi nhưng vẫn gọi bạn diễn là anh. Cô lý giải hài hước: "là vì mặt anh ấy già hơn". 
{keywords}
Hai diễn viên thường xuyên có những bức hình "tình bể bình". Điều này càng khiến cho người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho Linh đến với Sơn. 
{keywords}
Ngoài những khoảnh khắc trên phim và đời thường, Thanh Sơn, Diễm My còn thực hiện một bộ ảnh tình tứ. 


Clip trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng'

Mỹ Anh 

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận mỗi khi diễn chung cảnh tình cảm cô thường né tránh ánh mắt của 'thầy Duy'.