{keywords}
Duy Hưng và Anh Đức ngồi thở ở bối cảnh phim 'Mùa hoa tìm lại' ở ngoại thành Hà Nội trong những ngày nắng nóng. 

{keywords}

Thanh Hương chia sẻ với VietNamNet rằng cô thực sự phát ngốt với bộ tóc giả dày. "Bình thường đóng phim dưới thời tiết này đã mệt, thêm mái tóc này đúng là cực hình. Có khán giả nhắn tin nói rằng: "Tội chị Hương quá!'. Có hôm tôi đội tóc cả ngày từ sáng đến đêm, thực sự là đau hết cả đầu. Sức khỏe tôi tốt nhưng quá trình quay cũng mệt, có những lúc nghĩ không thể quay được nhưng nghĩ đến vai mình sắp đi hết hành trình, nên lúc nào cũng tự nói mình cố gắng hơn", nữ diễn viên nói.  
{keywords}
Một cảnh phim 'Hương vị tình thân' thực hiện dưới trời nắng nóng. Hiện tại một số diễn viên đang được nghỉ nhưng các thành phần đoàn phim vẫn phải tiếp tục quay để kịp phát sóng. 
{keywords}
Khổ nhất là quay phim dưới trời mùa hè mà diễn viên phải mặc đồ mùa đông. 
{keywords}
Diễn viên phải phơi nắng là chuyện bình thường. Hình ảnh vừa được diễn viên Mạnh Trường chia sẻ. 
{keywords}
Ê kíp đoàn phim Điều em chưa biết cũng đang phải làm việc dưới trời nóng đỉnh điểm của Hà Nội để kịp phát sóng vào tháng 7 tới. Ở cảnh quay này, Thanh Sơn và Khả Ngân phải ngồi diễn trên khối bê tông nóng rực. Cả ê kíp phải hỗ trợ che ô cho diễn viên.
{keywords}
Thanh Sơn nói vui: "Nhét mấy củ xả vào trong người cảm giác như vừa làm việc vừa được xông hơi". Tuy nhiên anh vẫn còn may mắn vì không phải mặc vest đóng phim dưới cái nóng đổ lửa. Nam diễn viên phải chuẩn bị cho mình chiếc ô đặc biệt để tránh nắng. 
Quay phim Vũ Trung Kiên cháy nắng vì quay phim nhiều giờ dưới cái nắng bỏng rát ngoài trời thực tế có thể lên đến 50-60 độ C. Những người đứng sau máy quay cũng vất vả không kém các diễn viên. 

Quỳnh An

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn biến quá nhanh, tình huống không rõ ràng trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả tranh cãi, buộc thành phần đoàn phim phải lên tiếng.