Mới đây, Thanh Trúc tái ngộ màn ảnh nhỏ trong phim Trà táo đỏ của đạo diễn Võ Việt Hùng. Hoá thân thành nhân vật Xíu, bị bán sang Trung Quốc, rơi vào ổ mại dâm, bị bắt làm nô lệ cho một gia đình, nữ diễn viên cho hay đây là một trong những vai diễn cá tính và gai góc nhất của mình.

Phân đoạn khiến Thanh Trúc và đoàn phim căng thẳng, tốn nhiều thời gian nhất là khi nhân vật Xíu bị hai anh em người Trung Quốc cưỡng hiếp, lúc đang lau nhà. Cô kể cảnh quay này phải quay đi quay lại nhiều lần, mất một buổi tối, khoảng 5 tiếng, do hai diễn viên đóng chung bị đơ, không có kinh nghiệm diễn xuất. Vì vậy quay xong, cô cảm thấy như kiệt sức.

{keywords}
Hình ảnh gợi cảm của Thanh Trúc trong phim.

Nhắc đến cảnh khốc liệt nhất trong phim, đạo diễn Võ Việt Hùng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và cố gắng của Thanh Trúc.

"Khi hai diễn viên nam lúng túng, tôi phải vào thị phạm cho họ. Tôi biết Trúc rất mệt nhưng không một lời than thở, nhăn nhó. Đến cảnh một người ngồi trên bụng Trúc, người kia giữ tay, cô ấy còn chỉ đạo diễn cho hai người, kêu họ "xé áo đi, nhanh lên", khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả", đạo diễn kể.

Theo Võ Việt Hùng, quay cảnh cưỡng hiếp rất khó vì làm cho nữ diễn viên cực nhọc và không khéo sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ. Anh cho biết thêm: "Hoàn thành cảnh quay, tôi quá xúc động, chạy lại ôm Trúc và cảm ơn cô ấy. Thanh Trúc khẳng định vì công việc, nghệ thuật, sẽ không ngại khó, ngại khổ".

{keywords}
Cảnh nhân vật Xíu bị cưỡng hiếp bởi hai người đàn ông. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước khi bén duyên phim ảnh, Thanh Trúc theo đuổi con đường ca hát. 15 tuổi, cô thành lập nhóm Pha Lê. Tiếp đó, cô đầu quân về công ty quản lý cùng Minh Hằng nhưng tên tuổi không nổi bật. 

Năm 2009, cô được đạo diễn Võ Việt Hùng phát hiện và mời đóng phim Tình án, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nhờ vai diễn này cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở lễ trao giải thưởng Mai Vàng và ở Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009.

Về chuyện tình yêu, Thanh Trúc hẹn hò với Khương Ngọc trong 6 năm. Tuy nhiên, đến năm 2012, cả hai chia tay. Từ đó đến nay, nữ diễn viên luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

(Theo Zing)

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Diễn viên Thanh Trúc phản pháo chuyện kể lể đời tư và khoe thân để nổi tiếng, mời gọi đại gia.