- Tuy mới được tung ra thị trường nhưng trailer đầu tiên của bom tấn hoạt hình The Boss Baby đã đạt mốc 21 triệu lượt xem. 

Ngay sau khi công bố teaser trailer đầu tiên, bom tấn hoạt hình The Boss Baby đã khiến người hâm mộ “đổ gục” trước sự đáng yêu của các nhân vật chính. Nhóc trùm đã trở lại và lợi hại gấp đôi với đủ những trò đùa tinh nghịch, độc nhất vô nhị.

Trailer mới tập trung mô tả cuộc chiến giành lại tình yêu thương giữa các em bé và những chú cún con đáng yêu. Xác định kẻ thù truyền kiếp là thú cưng, đại ca nhí đã lập ra một đội quân mong manh, đáng yêu và biết nghe lời để lập “chiến dịch chống cún”. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi Tim phát hiện em trai cậu thực chất là “đứa con nít quỷ” biết nói, ma ranh và lắm chiêu trò. Anh em đối đầu với nhau tạo nên những phân đoạn chiến đấu hoành tráng mà hài hước.

Tuy nhiên, đối thủ thực sự của nhóc trùm không phải anh mình. Đại ca nhí đang mang một nhiệm vụ quan trọng và không còn nhiều thời gian nữa. Cậu phải lật mở bí mật đang được ẩn chứa bên trong tập đoàn Puppy. Từ thù thành đồng minh, nhóc trùm và Tim đã quyết định liên kết lại vì mục đích muốn sớm thoát khỏi nhau. Diễn sâu trước mặt ba mẹ, cả hai tỏ vẻ thương yêu nhau nhưng luôn tìm cách “trả thù ngầm” nhau.

{keywords}
Tạo hình nhân vật đáng yêu trong The Boss Baby

Mặt khác, hai anh em bất đắc dĩ này âm thầm tiến hành điều tra tập đoàn Puppy và rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Nhóc trùm thậm chí phải làm chuyện “nhục” nhất trong đời mình là giả dạng làm cún con để trà trộn vào Puppy. 

The Boss Baby nằm trong bộ ba tác phẩm hoạt hình của hãng phim danh tiếng Dream Works phát hành vào năm 2017. Tác phẩm được chuyển thể từ cuốn sách tranh cùng tên của Marla Frazee, từng thắng lớn trong nhiều giải thưởng uy tín và sở hữu cộng đồng fan đông đảo. 

{keywords}

{keywords}

Đội ngũ sản xuất của phim đến từ những người sáng tạo ra series hoạt hình huyền thoại Shrek, đồng thời được đạo diễn bởi Tom McGrath, người cầm lái cho 3 phần siêu phẩm Madasgascar. Đó chính là lý do các nhân vật trong phim lại đáng yêu và duyên dáng đến thế. Với những cái tên đứng sau ống kính bảo chứng cho chất lượng phim, The Boss Baby chính là phát súng đầu tiên gây bùng nổ của nhà DreamWorks trong năm tới.

Đúng theo tinh thần là một bộ phim của gia đình và dành cho mọi lứa tuổi, The Boss Baby được phát hành dưới cả 2 định dạng: phụ đề và lồng tiếng nhằm giúp người xem dễ tiếp cận và cảm nhận phim hơn. Phim ra mắt khán giả từ 31/3/2017.

Dương Di