Được làm lại từ bộ phim viễn Tây kinh điển cùng tên, The Magnificent Seven (7 tay súng huyền thoại) phiên bản 2016 chứa đựng nhiều bất ngờ hơn, đồng thờilà sự xuất hiện của dàn 'trai đẹp' đình đám Hollywood.

Họ vào vai bảy tay cao bồi, mỗi người có một tính cách 'dị' khác nhau, đồng thời sở hữu các khả năng không thua gì các siêu anh hùng Hollywood. Họ cùng phối hợp để chống lại một băng cướp lên tới hàng trăm tên để bảo vệ bình yên cho một ngôi làng. Đặc biệt trong đó, tài lãnh đạo cùng sự quyết đoán của Sam Chilsom sẽ đóng một vai trò then chốt. Trong khi đó, "thần bài" Josh Farraday với sở thích "bom mìn" của mình sẽ nhận nhiệm vụ oanh tạc từ xa, tiêu hao sinh lực địch. Những thành viên còn lại, dẫn đầu bởi "sát thủ phương Đông" Billy Rocks sẽ đánh lẻ tiêu dừng những tên còn sống sót. Sự kết hợp của bộ bảy này chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc chiến nghẹt thở và không kém phần đẹp mắt.  

The Magnificent Seven là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Antoine Fuquas từng giành Oscar 2001 với phim Training Day. Đạo diễn da màu 50 tuổi này còn được biết đến với hàng loạt phim nặng đô như Olympus Has Fallen, The Equalizer.  Shooter...

{keywords}

7 'soái ca' siêu anh hùng khuấy đảo màn ảnh

Phim có kinh phí lên tới gần 100 triệu USD và quy tụ dàn sao đình đám như: Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Lee Byung-hun, Manuel Garcia-Rulfo, Martin Sensmeier, Peter Sarsgaard và Haley Bennett.

The Magnificent Seven là phiên bản làm lại từ The Seven Samurai (1954) chứ không phải phiên bản cũ năm 1960. Các diễn viên đều xem qua nguyên tác của Nhật Bản để phục vụ cho quá trình quay. Đoàn làm phim cũng tiết lộ những cảnh "cháy nổ" trong phim tiêu tốn một lượng rất lớn kinh phí. 

{keywords}

Chris Pratt, Denzel Washington và Ethan Hawke dự buổi công chiếu 'The Magnificent Seven vào đêm 8/9 tại LHP quốc tế Toronto. (Ảnh: AP)

 

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ 23/9 tới.

An Trần