Mới đây, chương trình VTV kết nối giới thiệu một loạt các dự án phim truyền hình sẽ phát sóng trong năm 2019, trong đó có đề cập đến phần 2 "Quỳnh búp bê".

"Quỳnh búp bê" phát sóng vào tháng 6 năm ngoái trên VTV1 và trở lại sóng VTV3 vào tháng 9/2018 sau thời gian ngừng chiếu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận vì đề tài hấp dẫn, vấn đề gai góc cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam....

{keywords}
'Quỳnh búp bê' dẫn đầu danh sách tìm kiếm phim Việt 2018 trên Google. 

Kết thúc phát sóng vào ngày 20/11, kết phim đã được thay đổi, trong đó lồng ghép thêm chi tiết sự xuất hiện trở lại của nhân vật Cảnh, được cho là cầu nối cho phần 2.

Trả lời VietNamNet trước đó, biên kịch Kim Ngân cũng từng úp mở về khả năng có phần 2. Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng xác nhận điều này. 

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác khi nào phim mới phát sóng. Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay hiện ê kíp làm phim vẫn đang đau đầu vì kịch bản nên chưa biết chính xác khi nào mới khởi quay. Do vậy các fan sẽ phải chờ đợi thêm nữa trước khi tiếp tục được thưởng thức phần 2 của phim.

Mai Linh

'Quỳnh búp bê' trở lại màn ảnh với ngoại hình khó nhận ra

'Quỳnh búp bê' trở lại màn ảnh với ngoại hình khó nhận ra

Phương Oanh, nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' vào vai một cô gái dân tộc sống ở vùng cao, ăn mặc kín đáo.