- So với hai phần trước, “Thor 3: Ragnarok” đã có một cú nhảy vọt đáng kinh ngạc, vượt ngoài mong đợi của khán giả.

Phần 1 và 2 của Thor chưa đạt được những gì người hâm mộ kỳ vọng, đặc biệt là phần 2 “The Dark World”. Chính bởi vậy, nhiều người cho rằng loạt phim về Thor sẽ không thành công được như những bộ phim về siêu anh hùng khác và không đặt quá nhiều niềm tin vào phần 3 này. Thế nhưng “Thor 3: Ragnarok” đã khiến tất cả ngỡ ngàng với sự tiến bộ vượt bậc.

Nội dung thú vị, hấp dẫn

Lần này, Thor phải chiến đấu với Hela – nữ thần của chiến tranh và sự chết chóc, đồng thời cũng chính là chị ruột của Thor. Hela mang trong mình dã tâm thống trị Asgard, tiêu diệt tất cả những kẻ ngáng đường bao gồm cả cha đẻ và hai người em trai.

{keywords}
Chị ruột và cũng là kẻ thù của Thor – Nữ thần Hela do Cate Blanchett thủ vai

Sau thất bại trong cuộc chạm trán đầu tiên với Hela, Thor và Loki cùng lạc đến một hành tinh xa lạ, nơi  hai người gặp lại gã khổng lồ xanh Hulk và cô gái duy nhất còn xót lại của Valkyrie – binh đoàn nữ mạnh nhất Asgard. Bốn người lập thành một nhóm trở về quê hương giải thoát cư dân khỏi tay người đàn bà hiểm ác Hela.

{keywords}

Nhóm “Revenger” cùng nhau giải cứu Asgard

Kỹ xảo tuyệt vời

Kỹ xảo chính là một trong những điểm gây ấn tượng nhất với khán giả trong tất cả các bộ phim về siêu anh hùng, “Thor 3” cũng không ngoại lệ. Người xem hoàn toàn bị choáng ngợp trước những cảnh quay và hiệu ứng mà phim mang lại.

{keywords}
Kỹ xảo ấn tượng và đẹp mắt của “Thor 3”

Tất cả những cảnh hành động, chiến đấu đều vô cùng đã mắt và lôi cuốn. Sự sống động, chân thật hiện lên trong từng thước phim. Đó chính là lý do khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình dù chỉ một giây suốt hơn hai tiếng đồng hồ.

Dàn diễn viên ăn ý đến từng chi tiết

Đều là những gương mặt quá quen thuộc với dòng phim siêu anh hùng của Marvel, Chris Hemsworth, Tom Hiddleston và Mark Ruffalo vẫn kết hợp với nhau hoàn hảo như mọi khi. Cặp đôi Thor – Loki ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến khi chuyển thù thành bạn và có màn hợp tác vô cùng ăn ý trong phần 3. Nhân vật Doctor Strange dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng cách hành xử có một không hai của anh đối với Thor đã đủ để khán giả nhớ đến.

{keywords}
Thor và Loki ngày càng nhận được nhiều yêu mến bởi sự kết hợp hoàn hảo

Đối với một bộ phim giải trí đơn thuần, rất khó để diễn viên thể hiện hết kĩ năng diễn xuất của mình. Không thể đòi hỏi nhiều hơn ở họ khi nội dung từ đầu đến cuối chỉ xoay quanh những cuộc chiến. Bởi vậy cả Chris Hemsworth, Tom Hiddleston hay Mark Ruffalo có thể nói đã rất thành công khi đưa được đúng tinh thần của bộ phim đến với khán giả.

Ngoài ra, những chi tiết hài hước trong phim cũng góp phần lớn khiến bộ phim nhận được nhiều tình cảm từ người xem. Tiếng cười được tạo ra một cách rất nhẹ nhàng và dễ thương. Khi bộ phim kết thúc, để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng khán giả có thể chính là những câu thoại dí dỏm của các nhân vật. Chris Hemsworth và Tom Hiddleston đã thể hiện biểu cảm và thái độ vô cùng xuất sắc khiến cặp đôi Thor – Loki mỗi lần xuất hiện đều tạo nên hiệu ứng “phát cuồng”

Với kỹ xảo hoành tráng, cảnh quay đẹp mắt, dàn diễn viên tên tuổi và nội dung thú vị, “Thor 3: Ragnarok” hứa hẹn sẽ công phá phòng vé thời điểm cuối năm.

Phim chính thức ra rạp vào 27/10 trên toàn quốc.

Minh Thư