Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ trong trích đoạn phim Hương vị tình thân 

Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ dù cùng tham gia phim Về nhà đi con 2 năm trước nhưng lại không có cảnh đóng chung bởi nhân vật của Hoàng Anh Vũ chỉ có các cảnh chung với Quốc Trường và Bảo Thanh. Tương tự với phim Những ngày không quên năm ngoái, họ cũng không có bất cứ cảnh nào cùng nhau.

"Chúng tôi biết nhau cũng chỉ biết trên mạng, gần như là lần đầu tiên gặp nhau ở phim trường vì phim Về nhà đi conNhững ngày không quên chỉ gặp nhau khi off đoàn mà cũng không nói chuyện với nhau mấy. Chúng tôi gần như không có mối quan hệ bạn bè trước đó", Thu Quỳnh chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}
Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ trong 'Hương vị tình thân'.

Vậy mà trong Hương vị tình thân, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ lại vào vai một cặp đôi có rất nhiều cảnh tình cảm lãng mạn. Trên phim, Thu Quỳnh đóng vai Khánh Thy, hơn tuổi Huy (Hoàng Anh Vũ) nhưng ngoài đời nữ diễn viên lại kém đàn anh 1 tuổi. 

Trước câu hỏi Hai người có gặp khó khi đóng cảnh tình cảm trong lần đầu đóng chung? Thu Quỳnh kể ban đầu cũng hơi khó khăn một chút vì Hoàng Anh Vũ xuất thân là ca sĩ chứ không phải diễn viên, dù đóng phim rất nhiều. "Tôi cũng đã xem các phim anh Vũ đóng như 5s Online hay Về nhà đi con và thấy anh ấy có nội lực, diễn rất duyên. Đó là điều bản thân tôi cần phải học tập. Tôi ngoài đóng phim còn là diễn viên sân khấu nên nhiều khi gãy gọn quá trong câu thoại sẽ không hay, không được đời. Anh Vũ chỉnh thoại cho tôi rất nhiều và tôi cũng góp ý cho anh Vũ về cảm xúc của vai diễn trong từng cảnh quay", nữ diễn viên nói. 

{keywords}
 Lần đầu đóng chung, hai diễn viên rất thân thiết ở hậu trường. 

Thu Quỳnh cho biết khi mới bắt tay vào làm phim, cô và Hoàng Anh Vũ tâm sự với nhau rằng vai diễn quá khó vì thời lượng lên phim, phân đoạn họ quay với nhau ít mà tiến triển tình cảm lại nhiều. Do vậy Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ phải tăng cường trao đổi với nhau để tìm nét diễn phù hợp nhất.

"Chúng tôi phải tìm nhiều cách, trò chuyện với nhau nhiều hơn ở phim trường. Ngoài đi quay thì chat chit hay đi cafe, ăn uống để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Cũng may tôi và anh Vũ làm việc với nhau rất hợp. Anh ấy như một người anh, giúp tôi có suy nghĩ khác hơn về cuộc sống cá nhân. Dần dần chúng tôi có sự thấu hiểu và biết cảm xúc vai diễn dành cho nhau cần phải như thế nào. Chúng tôi cởi mở với nhau trong các phân đoạn quay chung. Thời điểm này chúng tôi thành công dần trong việc tiếp cận, hiểu nhau trong từng ánh mắt khi diễn", Thu Quỳnh nói với VietNamNet. 

{keywords}
Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ được khen đẹp đôi thực hiện loạt hình sau màn ảnh. 

Nhân vật Huy là mẫu đàn ông ấm áp, biết quan tâm chiều chuộng bạn gái được các khán giả nữ rất thích. Nếu là Quỳnh, ngoài đời bạn có thích mẫu đàn ông như Huy? Trước câu hỏi này, nữ diễn viên đáp: "Thích chứ! Mấy tập vừa rồi tôi có nói với anh Vũ rằng anh là chuẩn hình mẫu của các chị. Tôi cam đoan với Vũ là sẽ có rất nhiều fan ngoài 30 tuổi hoặc U40. Độ tuổi như Thy đúng bằng tuổi tôi ngoài đời, có sự chiêm nghiệm và già dặn lại thích sự thoải mái và không cần suy nghĩ của đàn ông kém tuổi, bị sự chân thành và nhiệt huyết của người đàn ông chinh phục. Người phụ nữ khôn ngoan thì sẽ chọn người đàn ông yêu mình hơn". 

Thu Quỳnh nói không chỉ có các chị em, ngoài đời nếu gặp đàn ông như Huy cô cũng yêu ngay. Hiện chuyện tình của cặp chị em Thy và Huy vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả bên cạnh cặp đôi Long - Nam trong Hương vị tình thân. 

Mỹ Anh

'My sói' Thu Quỳnh stress vì vai diễn đối đầu 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh

'My sói' Thu Quỳnh stress vì vai diễn đối đầu 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh

Thu Quỳnh thừa nhận vai diễn mới trong phim 'Hương vị tình thân' có nét giống My sói, Thu Huệ lẫn bản thân mình. Nữ diễn viên thừa nhận đây là vai diễn khó nhất kể từ lúc cô trở lại màn ảnh.