Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân 

Cùng với Phương Oanh, Mạnh Trường trong Hương vị tình thânThu Quỳnh cũng là diễn viên có tần suất xuất hiện dày đặc trên màn ảnh thời gian qua. Cô liên tục xuất hiện trong các dự án dài hơi như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Những ngày không quên và mới nhất là Hương vị tình thân

Trong phim này, Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, thư ký của nhân vật Long do Mạnh Trường thủ vai, đồng thời cũng là người đối đầu với Nam (Phương Oanh). Nhân vật Thy có tạo hình điệu đà, ăn mặc phong cách. Nếu như Phương Oanh phải tăng cân vì vai Nam thì Thu Quỳnh phải giảm cân đáng kể và giữ mức cân nặng này trong suốt quá trình quay kéo dài suốt nửa năm qua. 

{keywords}

Mới đây Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh hậu trường nhân vật Khánh Thy trong các tập chưa lên sóng với kiểu tóc mới. Nữ diễn viên than dù gầy nhưng lên hình mặt trông vẫn to. Thu Quỳnh cho biết cô luôn phải giữ cân ở mức hiện tại nên không được ăn mấy dù rất thèm. 

Chia sẻ với VietNamNet, bà mẹ một con cho biết cô đã phải giảm gấp 5 kg vài tháng để chuẩn bị cho vai Khánh Thy. Mức cân nặng này cũng phải giữ nguyên trong suốt 6 tháng quay phần 1 và vài tháng tới khi tiếp tục thực hiện phần 2 của Hương vị tình thân. 

{keywords}
Thu Quỳnh chia sẻ tạo hình thay đổi của Khánh Thy sau này. 

Trên phim, nhân vật Khánh Thy vẫn độc thân và trẻ hơn tuổi thật của Thu Quỳnh ngoài đời nên nữ diễn viên phải thay đổi từ ngoại hình đến phong cách, diễn xuất. Do đây là vai diễn khó, có nội tâm phức tạp nên đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã phải tiến hành tuyển vai khá lâu trước khi liên lạc với Thu Quỳnh. 

"Khi đọc xong kịch bản, Quỳnh thấy nội tâm nhân vật quá phức tạp. Nếu đơn thuần diễn ra nét phản diện thì quá đơn giản nhưng lại một màu nhưng vai diễn này không đơn giản như vậy. Khánh Thy là nhân vật quá đáng thương, thực sự bị cầm tù trong tâm hồn, vậy mình phải thể hiện ra sao? Khánh Thy là vai diễn hấp dẫn và cũng là thử thách mới với Thu Quỳnh, vai khó nhất với mình từ lúc quay trở lại", nữ diễn viên chia sẻ. 

{keywords}

Vy Uyên

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Trước phản ứng trái chiều của khán giả liên quan đến vai Phương Nam do Phương Oanh đóng trong 'Hương vị tình thân', biên kịch Trịnh Khánh Hà phản hồi với VietNamNet.