{keywords}

Trong Hương vị tình thân, Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ vào vai vợ chồng. Dù từng đóng chung phim Về nhà đi con nhưng đây là lần đầu tiên hai diễn viên đóng cặp với nhau. Diễn xuất ăn ý trên màn ảnh cộng với sự tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả nghi ngờ hai diễn viên có tình cảm thật bởi Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đều từng đổ vỡ hôn nhân và hiện đang độc thân. 

{keywords}

Không chỉ trong suốt quá trình chiếu Hương vị tình thân mà khi phim kết thúc, Thu Quỳnh cũng rất tích cực đăng ảnh hậu trường tình cảm với Hoàng Anh Vũ cùng những dòng status như: "Tình yêu là cảm nhận, không phải xác nhận". Nữ diễn viên còn chia sẻ ảnh chụp ngoài đời với bạn diễn cùng chia sẻ: "Người anh này, mỗi khi nghe mình than thở luôn nói với mình những triết lý, mình thì vâng vâng, cơ mà cũng chẳng hiểu lắm. Thôi thì, có người chịu nghe mình nói là vui rồi". 

{keywords}

Khi khán giả thắc mắc về những từ nhân xưng lạ tai Thu Quỳnh nhắc tới Hoàng Anh Vũ, nữ diễn viên không ngại ngần chụp lại đoạn chat với bạn diễn lúc gần 3 giờ sáng thể hiện sự thân thiết giữa hai người. Theo đó, Hoàng Anh Vũ gọi Thu Quỳnh là "bé si nghĩ" còn nữ diễn viên gọi đối phương là "anh triết". 

{keywords}

Ngay khi Hương vị tình thân kết thúc phát sóng, Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ đã thực hiện loạt ảnh vô cùng tình tứ trên đường phố Hà Nội. Trong bức hình mới nhất chụp cùng bạn diễn, nữ diễn viên sinh năm 1988 viết: "Yêu nhau thêm nhé, được không?!?". Đẩy thuyền, quá đẹp đôi; Nhiều nét giống nhau phết nhé, yêu nhau luôn đi chị, Thích đôi Thy - Huy nhất phim, hai anh chị yêu nhau đi; Đẹp đôi lắm... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}

Nhiều diễn viên cũng để lại nhiều lời bình luận dưới loạt ảnh của Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ. Diễn viên Quỳnh Hoa hỏi: "Có happy ending không em mình?", Thanh Hương bình luận: "Ảnh đẹp thế". Diễn viên Huyền Trang viết: "Chất quá, chúc mừng em"....  

{keywords}
Trước đó, VietNamNet đặt dấu hỏi với Thu Quỳnh: "Khán giả cũng quan tâm là thực ra thì chị và Hoàng Anh Vũ có tình cảm thật bên ngoài không bởi hai người tương tác rất tốt cả trên phim lẫn mạng xã hội?".
{keywords}

Nữ diễn viên trả lời: "Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp thôi. Cuộc sống cũng có những chuyện chúng tôi có thể chia sẻ với nhau bởi có suy nghĩ khá sát và có thể đưa ra lời khuyên cho người còn lại. Chúng tôi chỉ là anh em thôi chứ không có gì cả. Việc ngay lần đầu kết hợp với nhau có thể diễn ăn ý với nhau như thế tôi nghĩ cũng là cái duyên. Tôi không đặt việc diễn hay tương tác với nhau là nhiệm vụ mà cố gắng trao đổi với nhau một cách thân thiện nhất để tạo sự thoải mái cho đối phương khi làm việc".

{keywords}

Hoàng Anh Vũ cũng từng chia sẻ trên truyền thông khi có tin đồn "phim giả tình thật". "Khi xem phim, khán giả có xu hướng ghép đôi những diễn viên đóng người yêu, vợ chồng. Tôi nghĩ đó là chuyện thường. Chúng tôi không yêu nhau. Thỉnh thoảng, khi quay phim, trên Facebook, chúng tôi hay đùa, gọi nhau là "vợ", "chồng". Khi trả lời fan, hai đứa đều tếu táo, có thể khiến một số người hiểu nhầm. Tôi không bận tâm".

Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân'

Quỳnh An 

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Thu Quỳnh trả lời tin đồn tình cảm với diễn viên 'Hương vị tình thân'

Diễn viên Thu Quỳnh lên tiếng về mối quan hệ với diễn viên Hoàng Anh Vũ - người chồng màn ảnh của cô trong 'Hương vị tình thân'.