Trong tập 11 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, 7/12, bà Nga (Thanh Quý) được Khánh (Lan Phương) nhờ trông cháu nội nhưng chỉ một phút lơ đễnh bà đã để lạc mất So. Đang đi tìm thì bà Nga thấy ở phía xa có một cháu bé bị ngã chảy máu đầu nên vội lao đến. Đúng lúc đó Khánh cũng tới nơi và nghe thấy tiếng bà Nga gọi tên con trai. 

Ở một diễn biến khác, ông Sang (Trần Đức) - sếp lớn ở công ty gặp Trang (Huyền Lizzie) ở bãi gửi xe và hỏi han về Duy (Đình Tú). Nhân thể Trang hỏi ông Sang về bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) - người sắp về công ty đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc. Ông Sang đồng thời cũng nhận xét Trang rất giống Kim Nhung thời trẻ. "Ở Hoàng Kim bây giờ có hai phụ nữ nổi bật là chị Kim Nhung và ai cháu có biết không? là cháu đấy". 

Còn Vân (Ngọc Huyền) sau khi được Phong (Doãn Quốc Đam) nhận vào quán thì rất vui mừng. Cô tính nhẩm mức lương nhận được sau 30 ngày làm việc vì sung sướng khi biết mình có thể nhận được tới 3,9 triệu. Quá vui mừng, Vân vô tình để nước tưới cây rơi trúng đầu sếp ở phía dưới nên bị Phong mắng xối xả.  

Khánh phản ứng sao khi con bị ngã? Trang có phát hiện ra thân phận thật của Duy? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 11 lên sóng tối nay, 6/12 trên VTV3. 

Mỹ Anh

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Ngọc Huyền không ngại khi diễn cảnh lãng mạn với Doãn Quốc Đam

Là diễn viên tay ngang, kinh nghiệm diễn xuất bằng 0 nên việc diễn viên Ngọc Huyền được nhận vai chính trong 'Thương ngày nắng về' khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.